Top 5 nhà cung cấp thiệp cưới đẹp mà lạ

Thành phố Hồ Chí Minh luôn là nơi cung cấp nhiều sản phẩm thuộc nhiều nền văn hóa khác nhau của nhiều dân tộc khác nhau. Chính vì thế dịch vụ thiệp cưới cao cấp tại đây luôn có sự phát triển vượt bậc và đa dạng ra nhiều loại hình để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của mọi người trong thành phố. Thị hiếu của giới trẻ ngày càng đa dạng hơn cho nên các sản phẩm thiệp cưới đẹp độc lạ sẽ rất thu hút khách hàng.

[caption id="attachment_2678" align="aligncenter" width="700"]Những mẫu thiệp cưới với nhiều kiểu dáng đẹp sẽ là xu hướng trong tương lai của nhiều người Những mẫu thiệp cưới với nhiều kiểu dáng đẹp sẽ là xu hướng trong tương lai của nhiều người[/caption]

Thiệp cưới trong lúc trước chỉ là một tấm thiệp mời để thông báo cho bạn bè ngày vui hỷ của đời mình. Nhưng với nhu cầu phát triển của xã hội ngày càng cao thì họ đòi hỏi tấm thiệp cưới phải bắt mắt hơn. Điều đó đã thúc đẩy một sự nghiên cứu tỉ mỉ và sáng tạo từ người làm thiệp cưới.

Nếu bạn đang là một người tìm cho mình những mẫu thiệp cưới độc lạ ở TPHCM thì danh sách 5 nhà cung cấp thiệp cưới sau đây có thể giúp ích cho bạn.

1. Nhà thiết kế thiệp cưới Ý Tưởng

Thiệp cưới Ý Tưởng là một nhà thiết kế thiệp cưới đẹp cao cấp ở Sài Gòn. Địa chỉ của tiệm hay được các bạn trẻ chuyền tay nhau để có thể đặt được những tấm thiệp cưới đẹp mang màu sắc riêng, sang trọng và quý phái. Có lẽ điều mà người ta ấn tượng với tiệm đầu tiên là tên tiệm với chữ "Ý Tưởng". Nơi đây là nơi sáng tạo ra những mẫu thiệp cưới độc với giá cả phải chăng nhất.

[caption id="attachment_2679" align="aligncenter" width="700"]Nhà cung cấp thiệp cưới Ý Tưởng là một trong những nơi cung cấp thiệp cưới đẹp nhất Nhà cung cấp thiệp cưới Ý Tưởng là một trong những nơi cung cấp thiệp cưới đẹp nhất[/caption]

Kinh nghiệm lâu năm trong nghề in thiệp cưới

Với 22 năm kinh nghiệm trong nghành in thiệp cưới tại TPHCM. Thiệp cưới Ý Tưởng sẽ là nơi mà ngày trọng đại trong đời bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Tinh tế, đẹp, lãng mạn, sâu sắc trong những thông điệp yêu thương với giá cả ưng ý nhất.

Ý Tưởng đã làm cho nhiều người phải trầm trồ về những mẫu thiệp cưới lạ. Các cặp đôi rất hài lòng khi phát mẫu thiếp cưới do Ý Tưởng cung cấp. Khách hàng đều đánh gia cao về chất lượng giấy, màu sắc in trung thực cùng giá cả cạnh tranh.

Khi đến với nhà cung cấp này bạn sẽ thấy rõ được sự chuyên nghiệp trong thiết kế và in ấn. Đội ngũ thiết kế của Ý Tưởng luôn cung cấp ra những mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo và bắt kịp xu thế của những mẫu thiệp cưới cao cấp về màu sắc, chất lượng giấy, hoa văn trên mỗi tấm thiệp cưới để bạn có thể có một tấm thiệp cưới mang bản sắc riêng của riêng mình.

[caption id="attachment_2680" align="aligncenter" width="700"]Những mẫu thiệp cưới sang trọng từ Ý Tưởng sẽ là nơi bạn thể hiện những nét riêng trong ngày trọng đại Những mẫu thiệp cưới sang trọng từ Ý Tưởng sẽ là nơi bạn thể hiện những nét riêng trong ngày trọng đại[/caption]

Có thể nói rằng mặc dù tiệm không bỏ quá nhiều tiền trong việc quảng bá thương hiệu nhưng bộ phận khách hàng đông đảo chính là một nhân tố quyết định để sản phẩm đến nhiều hơn so với nhiều tiêu dùng.

Liên hệ in Ý Tưởng

Bạn có thể tham khảo qua website: http://thiepcuoiytuong.com/ hoặc liên hệ về mail: thiepcuoiytuong@gmail.com để được tư vấn thêm.

Hotline: 0933 60 8888

Một loại hình rất phù hợp với trang trí trong tiệc cưới nữa là in pp cán formex dùng trong tiệc cưới. Bạn có thể tham khảo qua dịch vụ này ở Sắc Kim.

Những lý do bạn nên chọn ý tưởng là nhà đặt in thiệp cưới uy tín

  • Có 22 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiệp cưới đẹp ở TPHCM
  • Ý Tưởng cung cấp đầy đủ những thành phần làm nên thiệp cưới bao gồm: bao thư, thiệp báo tin và thiệp mời . Bạn sẽ không tốn thêm bất kỳ một chi phí phát sinh nào.
  • Khách hàng sẽ được lên ý tưởng và làm việc trực tiếp với nhân viên thiết kế.
  • Luôn sáng tạo ra những mẫu mới để lúc nào cũng có sẵn cho khách hàng đặt.
  • Thay đổi một số thành phần trên thiệp như màu in, font chữ sẽ giúp bạn có một mẫu thiệp độc lạ miễn phí.
  • Chất liệu giấy  và độ dày làm thiệp cưới đạt tiêu chuẩn chất lượng cao
  • Bảng giá thiệp cưới cạnh tranh nhất thị trường

Cung cấp hơn 1000 mẫu thiệp cưới sẵn có. Cho bạn thỏa sức lựa chọn mẫu ưng ý nhất sử dụng cho ngày song hỷ.

2. Thiệp cưới Mỹ Thuật

Nhà cung cấp thiệp cưới in hình Mỹ Thuật được thành lập từ những năm 2010. Với mục tiêu cao cả là cung cấp các mẫu in hình thiệp cưới đẹp cho các cặp đôi trong ngày cưới. Điểm mạnh của thiệp cưới Mỹ Thuật chính là đưa ra những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao. Có nhiều phong cách để bạn có thể lựa chọn như: thiệp cưới ngày xưa, thiệp cưới hiện đại, thiệp cưới in, thiệp cưới khắc laser,...Bề ngoài trông vô cùng đơn giản nhưng thiết kế vô cùng tinh tế và không kém phần sạng trọng.

[caption id="attachment_2681" align="aligncenter" width="700"]Mẫu thiệp cưới TPHCM đẹp mắt được làm từ ý tưởng trang bìa facebook Mẫu thiệp cưới TPHCM đẹp mắt được làm từ ý tưởng trang bìa facebook[/caption]

Đội ngũ nhân viên thiết kế nhiều kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn. Thiệp cưới đem lại nhiều hiệu quả cao với chất liệu giấy và công nghệ in tối tân phù hợp với mức giá. Mẫu thiệp cưới cao cấp của in Mỹ Thuật sẽ tạo một dấu ấn đậm nét cho ngày vui của 2 bạn.

Thiệp cưới Mỹ Thuật luôn luôn cải tiến và sáng tạo để cho ra những mẫu lịch tốt nhất. Giúp đem lại nhiều dấu ấn tới nhiều khách mời và họ hàng trong ngày vui trọng đại của gia đình. Hầu hết các mẫu thiệp cưới đều được thiết kế bởi nhà thiết kế BLACKPENCIL DESIGN STUDIO.

Địa chỉ thiệp cưới Mỹ Thuật: Số 9 Vũ Huy Tấn , Quận Bình Thạnh.

Website: http://thiepcuoimythuat.com/

3. Thiệp cưới Forever

[caption id="attachment_2682" align="aligncenter" width="700"]Thiệp cưới Forever luôn được đánh giá cao về cách phối màu sắc Thiệp cưới Forever luôn được đánh giá cao về cách phối màu sắc[/caption]

Một địa chỉ in thiệp cưới ở Phú Nhuận cũng được nhiều người lựa chọn là Forever. Khi những mẫu thiệp thiết kế có sẵn đã quá quen thuộc và nhàm chán thì bạn có thể tìm đến sự mới mẻ của Forever.

Forever có lợi thế rất lớn nhờ lợi thế mẫu mã và nhiều kiểu độc đáo. Nhà cung cấp này cũng cung cấp cho bạn những trend về màu sắc tại thời điểm đó để bạn có thể lựa chọn.

Điểm đặc biệt là thiệp cưới tại Forever luôn có những mẫu chưa hề có trên thị trường. Bạn có thể nghiên cứu chúng ngay tại tiệm và chọn một mẫu cho riêng mình. Ê kíp thiết kế của tiệm có thể phác thảo ý tưởng của bạn ngay tại nơi nên bạn có thể yên tâm với dịch vụ tại đây.

Bạn hãy chọn những màu sắc đang là hot trend trong năm để tạo dấu ấn cho mình. Nhiều cách phối màu đẹp và xu hướng hot đều có tại Forever.

Địa chỉ: Số 1A Hồ Văn Huê, P. 9, Quận Phú Nhuận

Trang chủ: https://www.facebook.com/thiepcuoicaocapforever/

4. Thiệp cưới cao cấp ACARAMIA

Acaramia được thành lập để biến ngày trọng đại của bạn trở thành ngày đặc biệt nhất. Đây là địa chỉ uy tín trong việc hỗ trợ tư vấn và đem lại những mẫu thiết kế phá cách và thời thượng. Bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ hoàn hảo so với số tiền bạn bỏ ra. Những gì Acaramia chọn cho bạn hoàn toàn phù hợp với chi phí của bạn.

[caption id="attachment_2683" align="aligncenter" width="700"]Acaramia có nhiều mẫu thiệp cưới đơn giản nhưng sang trọng, chi phí rất phải chăng Acaramia có nhiều mẫu thiệp cưới đơn giản nhưng sang trọng, chi phí rất phải chăng[/caption]

Có thể nói vẻ đẹp của thiệp cưới tại đây mang nét tổng thể hơn là đánh gia cao một chi tiết nào đó. Bạn sẽ thấy sự hài hòa trong thiết kế thiệp cưới, màu sắc, font chữ, họa tiết,...Tất cả sẽ đem lại một bản tình ca yêu thương tuyệt vời dành cho các cặp uyên ương. Hãy ghé Acaramia để trải nghiêm điều tuyệt vời ấy.

Trang web: https://www.facebook.com/AcaramiaWeddingStationery/

5. Thiệp cưới Cung Hỷ

[caption id="attachment_2684" align="aligncenter" width="700"]Cung Hỷ là địa chỉ in thiệp cưới tại TPHCM cho ra nhiều mẫu bắt mắt ấn tượng Cung Hỷ là địa chỉ in thiệp cưới tại TPHCM cho ra nhiều mẫu bắt mắt ấn tượng[/caption]

Thiệp cưới Cung Hỷ là nơi đáp ứng nhiều nhu cầu về thiệp cưới thõa mãn thẩm mỹ riêng mỗi người. Ở đây cung cấp các mẫu thiệp cưới đẹp, phong phú về chủng loại và màu sắc.

Đội ngũ nhân viên có tính sáng tạo cao của Cung Hỷ không hề thua kém 4 tiệm ở trên. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và thái độ chuyên nghiệp luôn là điều được khách hàng đánh giá cao.

Website: http://thiepcuoicunghy.com/

Hy vọng với những gì mà chúng tôi đem lại cho bạn. Bạn sẽ có được những sự lựa chọn tốt nhất để làm thiệp cưới cao cấp.

Nguồn bài viết tại: Top 5 nhà cung cấp thiệp cưới đẹp mà lạ



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2REZ2cx
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam