In ảnh chất lượng cao trên nhiều chất liệu khác nhau

Dịch vụ in ảnh chất lượng cao với nhiều chất liệu

Công ty Sắc Kim xin hân hạnh gởi đến quý khách hàng dịch vụ in ảnh trên nhiều chất liệu. Bạn có thể tùy chọn rất nhiều chất liệu khác nhau như: giấy, gỗ, kính, form, alu, mica, hiflex, decal,... Kết hợp với công nghệ in uv bạn sẽ có những sản phẩm cực kỳ chất lượng và mang tính nghệ thuật.

[caption id="attachment_1665" align="aligncenter" width="1024"]In uv chất lượng cao trên chất liệu mica In uv chất lượng cao trên chất liệu mica[/caption]

Mực in uv là một loại mực thuộc công nghệ mới xuất hiện trong vài năm gần đây. Chúng mang rất nhiều ưu điểm về tính bám dính, độ bền, chất lượng màu sắc nên được rất nhiều khách hàng ưa thích.

Chúng tôi còn có dịch vụ in giấy ảnh và giấy thường. Bạn có thể tham khảo thêm qua bài viết tại đây.

Xem thêm: Xưởng in ấn đẹp giá rẻ ở TPHCM

Công nghệ uv giúp xử lý những vật liệu mà trước khi chưa thể in

Lúc trước khi công nghệ in kỹ thuật số mới được bắt đầu. Hầu hết chúng ta chỉ in được trên những vật liệu cơ bản như: hiflex, pp, decal,..Lúc đó hầu hết muốn in quảng cáo lên các vật liệu phẳng và cứng thường chưa hỗ trợ được.

Với mục uv, ngoài các vật liệu truyền thống như chúng tôi đã kể cho quý khách ở trên thì bạn có thể có thêm nhiều tùy chọn về vật liệu mà bạn thích. Bạn đã có thể sỡ hữu những sản phẩm in uv lên gỗ, in uv lên kính, in uv trên mica, in uv trên alu, in uv trên đá tứ nhiên, in uv trên inox. Từ đó giúp bạn tối ưu được chương trình quảng cáo của mình khi có sản phẩm để lựa chọn.

[caption id="attachment_1666" align="aligncenter" width="1024"]In uv 3D trên chất liệu inox cao cấp rất đẹp In uv 3D trên chất liệu inox cao cấp rất đẹp[/caption]

Đem lại nhiều hiệu quả hơn trong trang trí cho khách hàng

Nếu vật liệu được nhiều hơn trong việc in ảnh lên uv thì ưu điểm trong trang trí sẽ là ưu điểm thứ 2. Nhìn từ bên ngoài sản phẩm in ảnh màu bạn sẽ thấy được một chất lượng rất tốt. Mực có một độ dày tốt có thể nhìn bằng mắt thường. Các đường nét hoa văn khi in bằng uv cũng cho một đổ nổi tốt. Màu sắc hài hòa hơn những công nghệ in truyền thống cũ.

[caption id="attachment_1667" align="aligncenter" width="1024"]In bằng mực uv cho hiệu quả trang trí cao và bền đẹp In bằng mực uv cho hiệu quả trang trí cao và bền đẹp[/caption]

Vì vậy, nếu so sánh về chất lượng in thì chúng sẽ cho một hiệu quả trang trí rất cao. Có thể treo ngay trong nhà bạn cùng với những vật liệu cao cấp. Đặc biệt là trong nhà, in ảnh lên đá tự nhiên hoặc lên mica sẽ góp phần làm đẹp bên trong căn nhà của bạn với một chi phí vừa phải.

In UV với giá thành và chi phí vừa phải đã tiết kiếm được cho rất nhiều khách hàng đã từng thuê các hình thức nghệ thuật truyền thống.

Nên chọn vật liệu nào cho phù hợp với nhu cầu

Nói đến vật liệu để in ảnh thì có rất nhiều vât liệu khác nhau trong đó chúng tôi chia làm 2 loại chính.

  • Những vật liệu in thương mại: là những vật liệu in có thể nhập vào đại trà với số lượng lớn: Bao gồm: hiflex, decal, giấy ảnh, alu, mica, form, kính, inox...
  • Những vật liệu mang tính độc đáo: là những vật liệu do khách hàng cung cấp hoặc do chúng tôi đặt riêng. Bao gồm: gỗ, đá tự nhiên, đĩa cd, gạch men,...

Nếu bạn cần in ảnh chất lượng cao chỉ với mục đích quảng cáo thì bạn có thể chọn các vật liệu thương mại. Các vật liệu này được dùng để làm các sản phẩm như băng rôn, tranh treo, bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn.

Nếu mục đích của bạn chỉ mang tính chất trang trí hay nghệ thuật. Bạn có thể dùng các vật liệu mang tính độc đáo để thể hiện được phong cách của mình.

[caption id="attachment_1668" align="aligncenter" width="1024"]In mica In mica[/caption]

[caption id="attachment_1669" align="aligncenter" width="1024"]In ốp lưng điện thoại In ốp lưng điện thoại[/caption]

[caption id="attachment_1670" align="aligncenter" width="959"]In uv lên gạch men In uv lên gạch men[/caption]

Nhưng nếu mục đích của bạn là một bản in ảnh giá rẻ thì quý khách hãy chọn những sản phẩm thuộc chuyên mục in uv cuộn. Những vật liệu này rẻ hơn những vật liệu phẳng mà chúng tôi đã kể ở trên nhưng hiệu quả quảng cáo vẫn không kém.

Chất liệu dịch vụ tư vấn tốt cho khách hàng

Cho dù quý khách có băn khoăn về chất liệu hay giá thành của bất cứ vât liệu nào thì nhân viên của chúng tôi sẽ làm việc đó thay bạn. Công việc của nhân viên tư vấn sẽ tư vấn cho bạn về giá thành in và vật liệu phù hợp. Tùy từng trường hợp cụ thể mà quý khách có thể có vật liệu và mức giá khác nhau. Sự hài lòng của bạn chính là chìa khóa để chúng tôi hoàn thiện hơn về dịch vụ.

Chúng tôi cũng có chính sách hỗ trợ giao hàng miễn phí cho những đơn hàng trên 3 triệu đồng. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ với các đơn vị giao hàng uy tín như Grab hay chuyển phát nhanh. Để đáp ứng đơn hàng của bạn có thể  tới nơi theo yêu cầu.

Đối với những đơn hàng cần vận chuyển xa chúng tôi cũng có phương thức giao hàng nhanh chóng. Bằng việc hợp tác với những đơn vị giao hàng uy tín trên toàn quốc. Cho dù bạn ở tỉnh thành nào thì đơn hàng sẽ được vận chuyển đến nơi an toàn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là hãy trừ hao thời gian giao hàng nhiều ngày từ đến các tỉnh nhé.

In ấn Sắc Kim

- Đặt hàng: (028) 38943 744

- Tư vấn: 0987 357 747

- Hotline: 0907 831 345

- Email: sackim.ltd@gmail.com

- Địa chỉ: 24 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

Xem ở đây: In ảnh chất lượng cao trên nhiều chất liệu khác nhau



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2AohDFp
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam