Hướng dẫn cách làm và in card visit 2 mặt

Card visit được thiết kế như thế nào và quy trình để làm ra nó là gì ?. Sau đây công ty Sắc Kim sẽ giúp bạn biết thêm về quy trịnh và cách in card visit. Bài viết này sẽ hữu ích cho những ai đang muốn làm card visit đối với những người văn phòng hoặc đang học nghề in ấn.

Chúng tôi cũng có một bài viết rất cơ bản và chi tiết về hướng dẫn thiết kế card visit trong Micrrosoft Word 2016. Cách làm này khá đơn giản và nhanh cho những bạn nào đang thiết kế name card. Bạn có thể tự thiết kế những mẫu card visit độc đáo cho riêng mình.

[caption id="attachment_2395" align="aligncenter" width="700"]Card visit rất cần thiết trong công việc kinh doanh Card visit rất cần thiết trong công việc kinh doanh[/caption]

Khái niệm card visit là gì ?

Card visit hay được gọi với cái tên khác là name card hoặc danh thiếp. Là những mẫu giấy chưa các thông tin liên lạc cần thiết về doanh nghiệp hay cá nhân. Danh thiếp phục vụ nhu cầu giao tiếp và ngoại giao rất cao cho nên rất hay được sử dụng. Từ đó, cách làm card visit ngày càng được phổ biến.

Name card tùy theo ý muốn của khách hàng mà có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Chúng có thể được làm từ: giấy, gỗ, kim loại,...hoặc kết hợp từ nhiều vật liệu khác nhau đê cho ra một bản danh thiếp độc đáo. Kích thước danh thiếp chuẩn thường sử dụng là 5,5 × 9,0cm hoặc 9 x 11cm gấp đối. Tùy vào sở thích và thông tin hiển thị mà có những kích thước cho phù hợp.

[caption id="attachment_2396" align="aligncenter" width="700"]Các loại card visit 2 mặt là những loại thường được sử dụng Các loại card visit 2 mặt là những loại thường được sử dụng[/caption]

Nhu cầu về cách in card visit 2 mặt của khách hàng cũng rất nhiều khi có những nhu cầu khác nhau như: in card bằng giấy thông dụng, in card visit bằng nhựa trong suốt, in card visit dập nổi, in cacrd ép nhũ, in card visit cao cấp, …. Quy trình trên nhiều loại như thế này cũng cho ra nhiều quy trình khác nhau. Các cơ sở in danh thiếp khác nhau cũng có thể có những quy trình khác nhau nữa. Nhờ vào kinh nghiệm, chúng tôi đúc kết được những bước tiêu chuẩn và cơ bản trong việc in card visit như sau:

Hướng dẫn cách in card visit và quy trình

Bước 1: Hướng dẫn thiết kế card visit trên máy tính

Ở nội dung phía trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn nội dung về bài viết cách thiết kế card visit trong word. Nhưng đây là chỉ là cách dành cho những người phổ thông và không có nhiều mẫu mã. Để thiết kế một mẫu danh thiếp tốt nhất, bạn phải làm qua các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp.

[caption id="attachment_2397" align="aligncenter" width="662"]File thiết kế name card được làm dưới phần mềm Adobe Illustrator File thiết kế name card được làm dưới phần mềm Adobe Illustrator[/caption]

Thực hiện thiết kế trên máy tính và xuất ra file dưới định dạng các đuôi .cdr (Corel Draw), .ai (Adobe Illustrator), .psd (Adobe Photoshop). Tiếp theo, các nhân viên thiết kế sẽ đưa cho khách hàng xem thử mẫu card visit sau khi hoàn thành. Nếu khách hàng duyệt và cảm thấy ưng ý thì quyết định in luôn.

Chúng tôi đã viết bài viết về thiết kế card visit bằng phần mềm word 2016. Bạn có thể xem qua và tự thiết kế mẫu danh thiếp đẹp nhất cho mình.

Bước 2: Chuẩn bị các thiết bị in

Card visit thường được in với số lượng lớn từ vài trăm cho đến vài nghìn cho nên sử dụng công nghệ in offset là phù hợp nhất. Công nghệ này có thể in với nhiều màu sắc đa dạng và ít có hiện tượng bị lệch màu. Ngoài in offset thì bạn có thể in card visit bằng công nghệ in phun kỹ thuật số, in lụa, in phun. Có một số loại card visit đặc biệt như kim loại hoặc nhựa thì có thể sử dụng các phương pháp khác.

Bước 3: Tiến hành in

Nếu bạn đã xác định số lượng và chọn máy in xong rồi thì bây giờ có thể bắt đầu in. Thời gian hoàn thành mà các cơ sở in ấn có thể hoàn thành cho bạn là từ 1 - 3 ngày. Thời gian có thể linh hoạt hơn nếu yêu cầu về số lượng của bạn nhiều hơn. Các yêu cầu khác đặc biệt bạn có thể thỏa thuận với đơn vị in ấn trước.

Bước 4: Tiến hành gia công cho danh thiếp

Bước này khá quan trọng trong việc sau cách thiết kế card visit vì chúng quyết định độ thẩm mỹ cho sản phẩm. Nếu được in bằng giấy couche hoặc giấy C250 thì có thể cán màng gia công cho nó. Phương thức cán mờ 2 mặt giúp danh thiếp của bạn trông đơn giản và bền hơn. Bạn cũng có thể yêu cầu các phương thức khác như: bo tròn 4 góc hoặc ép nhũ logo, rập nổi…để gia tăng tính thẩm mỹ cho nó.

[caption id="attachment_2398" align="aligncenter" width="700"]Bề mặt danh thiếp sau khi được cán màng mờ Bề mặt danh thiếp sau khi được cán màng mờ[/caption]

Bước này khá quan trọng vì nó là một trong những yếu tố đánh giá về thẩm mỹ khi bạn trao card visit cho người đối diện.

Để được đặt in card visit tại TPHCM. Bạn có thể chọn gói dịch vụ in card visit của công ty Sắc Kim.

Bước 5: Đóng gói

Đóng gói là bước cuối cùng để sản phẩm hoàn thiện có thể giao đến tay khách hàng. Card visit thường được sắp xếp theo số lượng 100 tấm và đưa vào hợp nhựa trong màu trắng. Nếu số lượng lớn thì các hộp trong đó sẽ được vào một hộp giấy vuông để tiện di chuyển.

Sau khi hộp card đã đưa đến tay của quý khách hàng thì quy trình in đã hoàn tất.

Qua bài viết này hy vọng khách hàng sẽ tìm được những kiến thức cho riêng mình.

Xem thêm vài viết tại: Hướng dẫn cách làm và in card visit 2 mặt



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2CvgYCK
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam