Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

Name card là gì ?

Name card trong tiếng Việt được gọi là danh thiếp, chính là một tấm giấy hình chữ nhật có các góc vuông hoặc bo góc chứa đựng các thông tin về một cá nhân hay một doanh nghiệp. Các thông tin cơ bản có trên name card như: họ tên (tên công ty), điện thoại, địa chỉ, email, fax, website,...

[caption id="attachment_1587" align="aligncenter" width="1170"]name card của công ty in ấn Sắc Kim name card của công ty in ấn Sắc Kim[/caption]

Những vấn đề tiêu chuẩn của name card thường được thiết kế theo những phong cách riêng biệt phù hợp với cá nhân hoặc doanh nghiệp đó. Mang đậm phong cách của chủ sỡ hữu. Mục đích khi bạn đưa name card cho người đối diện chính là bạn muốn thể hiện những gì riêng nhất của mình cho người đó, đồng thời cũng để cung cấp thông tin cho người khác một cách tinh tế nhất.

Cơ sở in name card TPHCM

Công ty Sắc Kim là một trong những đơn vị uy tín trong việc in name card tại TPHCM. Sỡ hữu giá cả hợp lý và chất lượng in rất tốt. Sắc Kim tự hào là nơi cung cấp name card cho rất nhiều đối tác khách hàng uy tín trên TPHCM.

Nếu quý khách hàng đặt in name card, thời gian khách hàng lấy là từ 2 - 3 ngày kể từ ngày đặt hàng.

Chúng tôi cũng nhận in các loại hình in ấn tổng hợp khác. Quý khách có thể xem qua bài viết tại đây.

Bảng giá in name card tại cty Sắc Kim

  • In name card 5 hộp (1 hộp 100 tấm)/ 1 nội dung (không thiết kế): 160.000đ
  • In name card 5 hộp (1 hộp 100 tấm)/ 1 nội dung (có thiết kế): 200.000đ
  • In name card 10 hộp (1 hộp 100 tấm)/ 1 nội dung (không thiết kế): 250.000đ
  • In name card 10 hộp (1 hộp 100 tấm)/ 1 nội dung (có thiết kế): 300.000đ

Một số mẫu name card đẹp trên thế giới

Tại sao doanh nghiệp lại nên sử dụng name card trong kinh doanh

Trong kinh doanh, việc in name card là điều không thể thiếu. Dù trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, nếu không có name card thì khách hàng có thể không trở lại cơ sở của bạn hoặc bạn sẽ mất đi rất nhiều cơ hội để gặp được những khách hàng tốt hơn.

Việc in một name card không gây khó khăn nhiều. Nhưng điều khó khăn hơn đó chính là name card của bạn tạo được sự thu hút gì cho khách hàng hay chỉ là những tấm danh thiếp có thiết kế qua loa hoặc không có một điểm nhấn nào trong mắt của người dùng. Nếu bạn không làm tốt, có thể hậu quả sẽ tiêu cực hơn khi chưa có name card.

[caption id="attachment_1588" align="aligncenter" width="1024"]name card là phương tiện rất tốt để quảng bá thương hiệu và phong cách của bạn đến với khách hàng name card là phương tiện rất tốt để quảng bá thương hiệu và phong cách của bạn đến với khách hàng[/caption]

Hiện nay, kỹ thuật thiết kế cũng đã rất đa dạng và chuyên nghiệp. Bạn có thể đưa ra ý tưởng name card để các nhân viên thiết kế được đẹp và tạo nên điểm nhấn cho name card của bạn hơn.

Những lỗi cần tranh khi muốn có một mẫu in name card đẹp

  • Hình ảnh không lôi cuốn
  • Màu sắc không hài hòa hoặc thiết kế quá rắc rối, gây khó khăn cho người dùng khi đọc thông tin
  • Chất lượng giấy in không tốt, dễ hư hỏng và rách
  • Thiếu các thông tin cơ bản và cần thiết.

Bạn có thể xem qua những mẫu name card tuyển chọn đẹp trên thế giới để có cái nhìn chi tiết hơn

Nội dung khi in lên name card

Nội dung trong name card bạn cần làm đó chính là làm chúng đơn giản nhất có thể. Không cố nhồi nhét quá nhiều thông tin trong đó gây rối loạn cho người dùng. Không nhét nhiều nội dung thừa thãi, không mang tính chất quảng bá.

Ngoài thiết kế đơn giản, bạn có thể thiết kế theo những phong cách phá cách để tạo điểm khác biệt so với những name card khác. Nhưng vẫn phải đảm bảo một số yêu tố như chúng tôi nói ở trên để tạo sự đơn giản cho người nhìn.

[caption id="attachment_1589" align="aligncenter" width="1024"]bạn có thể thiết kế những mẫu card visit độc lạ để tạo sự khác biệt bạn có thể thiết kế những mẫu card visit độc lạ để tạo sự khác biệt[/caption]

Kích thước chuẩn cho name card thông thường

Khi in name card cá nhân hoặc doanh nghiệp Bạn phải đảm bảo name card của mình phải nét vừa ví hoặc túi người đối diện. Cho nên khi làm kích thước lớn quá sẽ không nhét vừa, gây khó khăn cho người và cả chính bạn.

Kích thước chuẩn hay được sử dụng hiện nay là 90 x 55mm hoặc 88 x 53mm. Bố cục có thể sắp xếp theo chiều ngang hay chiều dọc đều được, chủ yếu là có các yếu tố tiêu chuẩn như trên. Những mẫu ngang được sử dụng nhiều hơn mẫu dọc. Chiều dọc sẽ bị giới hạn những thông tin cơ bản cũng như gây phức tạp cho khâu thiết kế hơn vì bề hẹp nhỏ, không đủ không gian để chứa các thông tin cần thiết.

[caption id="attachment_1590" align="aligncenter" width="1024"]kích thước dùng cho name card và các giấy tờ phổ biến khác kích thước dùng cho name card và các giấy tờ phổ biến khác[/caption]

Giới thiệu các trang làm name card, card visit onine uy tín

Nếu quý khách hàng nào cần tiết kiệm chi phí về thiết kế name card thì có thể chọn những trang thiết kế name card uy tín cho mình. Name card rất dễ thiết kế và chỉ cần bạn có ý tưởng, bạn vẫn có thể tự làm được việc này.

Danh cách các trang làm name card online

http://www.degraeve.com/business-cards/

https://www.shopify.com/tools/business-card-maker

https://www.psprint.com/design-templates/business-cards/

https://www.jukeboxprint.com/creator/business-card-maker

https://www.canva.com/create/business-cards/

Hy vọng bạn sẽ hài lòng với card visit do tự tay mình làm ra

In ấn Sắc Kim

- Địa chỉ: 24 Trần Thị Nghỉ, P.7, Q. Gò Vấp, TPHCM

- Đặt hàng: (028) 38943 744

- Điện thoại; 0907 831 345

- Email: sackim.ltd@gmail.com

Source post: Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2LzLwqm
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam