In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Dùng tranh dán tường 3D có những hiệu ứng gì ?

Tranh dán tường là một loại hình đã và đang được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất ngày nay. Trong đó, các loại in tranh dán tường phong cảnh, ảnh gia đình thường được trarng rí nhiều nhất. Để có thể vượt trội so với những loại tranh khác. Tranh 3d phải vượt được tranh vẽ tay hoặc những loại tranh khác ở điểm nào đó.

[caption id="attachment_2464" align="aligncenter" width="700"]In tranh phong cảnh đẹp dán tường In tranh phong cảnh đẹp dán tường[/caption]

Cụ thể, khi dùng nó trong nhà của bạn thì nó không những làm vật trang trí mà còn làm cho căn nhà thêm đẹp và sinh động. Tạo ra điểm ấn tượng cho những khách ghé thăm nhà mình. Bởi vậy, khi lựa chọn in cho tranh trrong nhà thì bạn nên chọn những loại tranh in ra chân thực, sắc sảo. Khiến người xem có cảm giác như mình đang thấy sự tồn tại của sự vật đó.

Những loại máy in tranh 3d  và vật liệu in tranh dán tường sẽ được tôi chia sẽ cho bạn đọc ở dưới.

Nhu cầu của khách hàng trên thị trường

Để một loại hình quảng cáo nào đó có nhu cầu phát triển thì dựa vào yếu tố khách hàng là chính. Nếu sức mua của khách hàng kém thì có thể bị bảo hòa hoặc chững lại.

Hiện nay, nhu cầu xây nhà hoặc mua các căn hộ nội thất chung cư đang ngày một tăng. Và để trang trí trong nhà của mình, họ thường chọn các loại tranh dán tường khổ lớn để trang trí.

[caption id="attachment_2465" align="aligncenter" width="700"]Diện tích nhà đang có xu hướng ngày càng lớn khiến cho nhu cầu in tranh dán tường ngày càng lớn và càng tăng Diện tích nhà đang có xu hướng ngày càng lớn khiến cho nhu cầu in tranh dán tường ngày càng lớn và càng tăng[/caption]

Diện tích làm nhà của người Việt cũng ngày càng tăng, do đó họ thường có xu thế chọn những bản in lớn hơn. Các vật liệu in ấn cũng trở nên đa dạng hơn khiến việc này rất dễ dàng. Người dùng sẵn sàng chi trả kha khá cho một bản in tranh phong cảnh dán tường nếu đẹp.

Những loại tranh 3d dán tường hay được sử dụng trong nhà

Tranh ảnh treo trong nhà có thể treo bất cứ chỗ nào tùy thích và mọi phòng trong nhà. Tùy vào quan niệm của những người theo phong thủy nữa mà có những vị trí riêng biệt. Sau đây chúng tôi xin nêu ra một số loại tranh mà có thể bạn sẽ sử dụng như sau:

  • Phòng khách: tranh phong cảnh, ảnh gia đình, ảnh phong thủy, ảnh động vật.
  • Phòng ăn: treo tranh hoa quả, tranh món ăn, tranh gia đình xôm tụ,...
  • Phòng ngủ: tranh thần tượng, tranh ảnh vợ chồng, tranh con cái, tranh ông bà.
  • ...

Với những vị trí treo như vậy, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên treo tranh ảnh với 1/2 chiều dài bức tường trở xuống.

In ấn Sắc Kim cung cấp cho bạn những bản in tranh nào ?

Tại in ấn Sắc Kim, chúng tôi cung cấp cho bạn những loại tranh in trong nhà với chất lượng tốt trên nhiều chất liệu như: decal, hiflex, vải canvas, vải silk, in uv mica, in uv kính, in uv inox, in uv gỗ, kính.

Trong đó, các chất liệu như canvas, silk, mica được sử dụng nhiều nhất. Chúng tôi sẽ phân tích các đặc điểm của chúng sau đây:

In Canvas

[caption id="attachment_2466" align="aligncenter" width="700"]In tranh phong cảnh 3d đẹp bằng vải canvas In tranh phong cảnh 3d đẹp bằng vải canvas[/caption]

Là một chất liệu vải in tranh ra dùng để căng khung. Bạn có thể bắt gặp chúng rất nhiều trong các quán cafe và quán ăn. Loại tranh này sau khi được in ra được căng khung gỗ và có thể treo hoặc đóng vào tường. Ưu điểm của chúng là rất nhẹ cho nên có thể treo dễ dàng và không gây nguy hiểm.

Vải silk

[caption id="attachment_2467" align="aligncenter" width="700"]Tranh trang trí trên vải silk, có đóng khung gỗ Tranh trang trí trên vải silk, có đóng khung gỗ[/caption]

Là một loại vải có độ dày thấp hơn vải canvas. Tính chất và mực in thì cũng khá giống với vải canvas. Nhưng có nhược điểm là độ bền kém hơn và không thấm mực UV được. Cho nên chỉ được dùng để trang trí trong nhà.

Bạn có thể tham khảo qua công nghệ in uv là gì ? tại đây.

In mica

[caption id="attachment_2468" align="aligncenter" width="700"]In tranh trang trí trên tấm mica In tranh trang trí trên tấm mica[/caption]

Chất liệu mica chỉ có thể in được trên loại mực uv. Một tấm mica có kích thước tối đa là 1.2 x 2.4m cho nên có thể trang trí ở ngôi nhà có diện tích lớn được. Có các độ dày khác nhau cho bạn có thể lựa chọn là 2, 3, 5, 8, 10. Bạn nên lựa chọn loại mica có độ dày từ 5mm trở nên vì nếu mỏng quá có thể gây vỡ nếu bị tác động lực mạnh vào.

In UV cho một độ bền rất tốt. Nếu bạn để trong nhà thì độ bền khoảng từ 5 - 15 năm. Việc bạn nên làm là hãy lau chùi thường xuyên cho bức tranh nếu bám bụi.

In tranh lên gỗ

Sử dụng chất liệu gỗ bạn có thể dán hình lên gỗ hoặc in trực tiếp lên gỗ. Dán hình lên gỗ thì bạn sử dụng các loại vật liệu như decal, hiflex. Nhưng nếu treo trong phòng khách thì chúng tôi khuyên bạn nên in. Khi in uv trực tiếp lên gỗ mặt gỗ vẫn sẽ đảm bảo được tính chất của nó khiến bạn không nhầm lần nó với vật liệu khác. Còn khi dán lên thì bạn đã che mờ đi tính chất của bề mặt gỗ rồi.

In kính

[caption id="attachment_2469" align="aligncenter" width="700"]Kính là một vật liệu sang trọng để in uv lên Kính là một vật liệu sang trọng để in uv lên[/caption]

Kinh là một vật liệu có tính trong suốt cho nên có thể in lên để trang trí rất tốt. Bạn có thể in tùy chọn 1 lớp mực hay 2 lớp mực để giữ lại khả năng xuyên thấu cho kính. Nếu nhà bạn trang trí cửa kính thì có thể bạn sẽ in decal trong dán lên có thể nhìn xuyên. Vừa rẻ hơn in uv vừa có thể thay thế dễ dàng mà không phải thay kính. Còn nếu treo cố định trong nhà thì bạn có thể chọn in uv trực tiếp lên kính cũng được.

Những ưu điểm khi in và thi công tranh ở in ấn Sắc Kim

Tranh được in với chất lượng tốt nhất có thể. Có hỗ trợ gia công thành phẩm nếu yêu cầu. Mực in cho độ bền lâu dài theo thời gian.

Bề mặt tranh dễ dàng vệ sinh và xà phòng cho dù in vải hay in trên vật liệu phẳng. Bạn có thể dùng khăn ướt để lau mà không ảnh hướng nhiều đến tuổi thọ bức tranh.

Tranh không gây độc hại cho gia đình bạn và môi trường. Không thành phần vật liệu và mực in không có các thành phần độc hại như: chì, thủy ngân.

Có hỗ trợ thi công và giao hàng tận nơi. Chất lượng thi công tốt từ các thợ lành nghề nhất. Hỗ trợ đi đo đạc khảo sát và báo giá kích thước tranh ngay tại nhà bạn.

Xem tại đây: In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2COdw6H
via IFTTT

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam