Lịch in mica bằng mực uv treo tường năm mới

Mọi gia đình Việt Nam hầu như đều có truyền thống treo lịch năm mới lên tường. Vào thời đại công nghệ quảng cáo chưa phát triền thì giải pháp tốt nhất là in lịch giấy và dán lên tường. Với nhiều giải pháp quảng cáo đa dạng cho quý khách hàng. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm lịch in micalịch gỗ treo tường cắt CNC.

Công nghệ in mica đã được chúng tôi đề cập qua bài viết in mica trang trí của chúng tôi. Vễ các mẫu lịch gỗ CNC thì bạn có thể tham khảo qua bài viết lịch gỗ treo tường cao cấp của chúng tôi.

[caption id="attachment_2480" align="aligncenter" width="799"]Các mẫu in lịch treo tường trên chất liệu mica tại Sắc Kim Các mẫu in lịch treo tường trên chất liệu mica tại Sắc Kim[/caption]

Sử dụng loại lịch in mica này có những ưu điểm gì

Lúc trước thì mica chỉ được sử dụng để làm bảng quảng cáo và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ. Các công nghệ in khoảng năm 2010 chưa thể in trực tiếp lên bề mặt của mica. Từ khi ra công nghệ in uv thì đã có nhiều phương pháp có thể quảng cáo trên mica. Bạn có thể tùy chọn in 1 hoặc nhiều lớp mực uv trên tấm mica. Giúp cho nó có nhiều hiệu ứng đồ họa đẹp mắt.

[caption id="attachment_2481" align="aligncenter" width="800"]In trên mica máy Bocan rất sắc nét và ấn tượng In trên mica máy Bocan rất sắc nét và ấn tượng[/caption]

UV là một công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến nhất tại Việt Nam hiện tại. Khi in lên mực cho độ bền rất nét cùng với một độ bền vượt trội so với các loại mực in KTS thông thường.

Khái quát chút về mực dùng để in trên lịch mica năm mới. Loại mực uv mà chúng ta sử dụng là loại mực khô nhanh dưới tia cực tím UV. Do đó máy uv sẽ được trang bị một loại đèn UV chiếu vào làm khô mực cực nhanh. Theo công bố của nhà sản xuất, mực có độ bền ít nhất 3 năm nếu được trang trí trong nhà và khoảng 1 năm trang trí ngoài trời.

Mực UV đem lại nhiều ưu điểm vượt trội khi in được nhiều hiệu ứng rất sắc sảo. Các bản in mica lịch thường được in với tính nghệ thuật cao. Những hiệu ứng mà in kỹ thuật số thông thường như decal đem lại không tốt bằng.

Lịch in mice treo tường năm mới có những tính chất gì ?

Có rất nhiều tính chất in trên lịch mica treo tường mà bạn có thể lựa chọn.

Bản lịch trông nổi bật với việc in tất cả những hiệu ứng mà kỹ thuât số mà bạn thích. Thể hiện được sự nổi bật với phong cách mà bạn muốn. Nếu bạn chọn lịch gỗ treo tường cnc thì bạn không thể lựa chọn được nhiều mẫu vì gỗ bị giới hạn. Trong khi đó mica có thể được bất cứ hình ảnh nào mà bạn muốn. Trong khi đó các cơ sở lai có nhiều file thiết kế đồ họa đẹp để sẵn sàng in bất cứ lúc nào cho bạn.

Dễ treo vào tường. Bản in lịch mica treo tường năm mới của chúng tôi có khoan sẵn lỗ. Bạn có thể treo lên tường chỉ bằng việc bắn bốc hoặc đinh trang trí. Việc này rất tiện dụng cho bạn khi không phải tốn quá nhiều sức lực để treo nó lên tường.

[caption id="attachment_2483" align="aligncenter" width="400"]Bản lịch mica mừng năm mới nếu khoan lỗ sẽ dễ khi được treo vào tường Bản lịch mica mừng năm mới nếu khoan lỗ sẽ dễ khi được treo vào tường[/caption]

Có thể thay thế cho chất liệu kính. Nếu bạn là một người thích chất liệu kính thì bạn cũng có thể làm lịch treo trên đó. Xét về tính chất thì kính và mica bề mặt của chúng dường như khá giống nhau. Nhưng xét về tính tiện dụng và giá thì mica có an toàn hơn và nhẹ hơn. Trong khi kính rất dễ bể thì mica lại an toàn hơn khi gặp sự cố nào đó. Kinh khi bể sẽ vỡ ra thành nhiều mãnh rất nhỏ và có thể gây tổn thương nếu chạm vào. Còn mica khi có sự cố rớt sẽ bể ra thành tấm lớn hoặc bị mẻ khiến cho độ an toàn cao hơn.

Mica có cũng có trọng lượng nhẹ hơn nên sẽ tiện dụng hơn khi làm lịch in uv bằng kính.

Địa chỉ in lịch mica treo tường năm mới đẹp

Hiện nay, chúng tôi có trưng bày nhiều sản phẩm in lịch mica với nhiều mức giá tốt cho quý khách. Bạn có thể ghé thăm trang lichtreotuongcaocap.com của chúng tôi để được đặt hàng và tìm những mẫu lịch theo ý thích của mình.

Nguồn bài đăng: Lịch in mica bằng mực uv treo tường năm mới



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2x8RHIR
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam