In ốp lưng điện thoại smartphone giá rẻ theo yêu cầu

Hoàng Thiện Store - Đơn vị chuyên cung cấp các loại in ốp lưng in hình theo yêu cầu tại TPHCM. Với hơn 800 mẫu ốp lưng điện thoại đến từ nhiều dòng máy khác nhau. Chúng tôi tự tin phục vụ cho quý khách những mẫu in ốp lưng đẹp nhất dành cho các dòng smartphone và máy tính bảng. Các thương hiệu nổi tiếng như: iphone, ipad, samsung, oppo, LG, HTC, Nokia, Xiaomi và các dòng máy khác nữa.

[caption id="attachment_2712" align="aligncenter" width="700"]Mẫu in ốp lưng thực tế tại Hoàng Thiện Store Mẫu in ốp lưng thực tế tại Hoàng Thiện Store[/caption]

Hiện nay, với mạng lưới phục vụ khách hàng đông đảo mỗi ngày. Chúng tôi tự tin cung cấp cho quý khách hàng số lượng lớn các bản in hình ốp lưng với giá rẻ. Quý khách có thể đặt hàng với chúng tôi theo thông tin liên lạc dưới đây.

Điện thoại/Zalo: 0987 357 747

Email: trieuhoang1412@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/StoreHoangThien/

Các ốp lưng được Hoàng Thiện Store cung cấp đều là những mẫu ốp lưng theo xu hướng của thị trường. Chúng có giá rất rẻ chỉ khoảng 100.000đ/ốp (tính luôn tiền in thành phẩm). Giá thành in ốp lưng điện thoại của chúng tôi có giá khá rẻ cho số mặt bằng chung của TPHCM.

[caption id="attachment_2715" align="aligncenter" width="700"]Mẫu in ốp lưng theo yêu cầu thể hiện được phong cách cá nhân của bạn Mẫu in ốp lưng theo yêu cầu thể hiện được phong cách cá nhân của bạn[/caption]

Quy trình đặt hàng tại Hoàng Thiện Store

[caption id="attachment_2716" align="aligncenter" width="700"]Hãy gửi cho chúng tôi bất cứ hình ảnh nào mà bạn yêu cầu Hãy gửi cho chúng tôi bất cứ hình ảnh nào mà bạn yêu cầu[/caption]

B1: Gửi ảnh cần in lên, có thể lấy những mẫu có sẵn và tên dòng máy của bạn.

B2: Chúng tôi sẽ xác nhận hình ảnh in của bạn đã đủ tiêu chuẩn để in hay chưa. Nếu file chưa đạt yêu cầu thì có thể gửi khách hàng đặt lại. Trong bước này chúng tôi cũng sẽ căn cứ theo các phần khuyết trên điện thoại của bạn để tư vấn cụ thể.

Bước 3: Sau khi file đã được xác nhận rồi thì chúng tôi tiến hành in ấn.

Bước 4: Giao hàng. Có hỗ trợ giao hàng toàn quốc có tính phí ship.

Bước 5: Bạn có thể nhận hàng tại shop hoặc thanh toán tiền hàng + phí ship.

Những ưu điểm khi in ốp lưng điện thoại theo phong cách riêng của bạn

Thay vì các ốp lưng được bán ngoài chợ thì ốp lưng in hình sẽ giúp bạn thể hiện được những nét cá tính của riêng mình. Những tấm hình kỉ niệm, những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn sẽ được in lên trông thật nổi bật và phá cách.

Với hơn 800 dòng máy khác nhau. Chúng tôi có đầy đủ tất cả các dòng iphone và các dòng điện thoại samsung khác có trên thị trường.

Khi in hình lên ốp lưng điện thoại thì bạn có thể tùy chọn in hình theo các chế độ 2D, 3D theo mong muốn. Bạn cũng có thể lựa chọn các loại in ốp cứng hoặc ốp dẻo. Ốp cứng thường được in theo phương thức 2D hay 3D đều được, còn ốp dẻo thì thường in trên miếng kim loại sau đó dán vào mặt sau.

Công nghệ in được sử dụng để in ốp lưng điện thoại

Trong xưởng in ốp lưng của chúng tôi sử dụng công nghệ in uv để in. In UV là một công nghệ in tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo độ bền màu và chất lượng theo thời gian. Bạn sẽ không bị bay màu hình in cho dù tay bạn có nhiều mồ hôi đi chăng nữa. Mốt ốp lưng in uv của chúng tôi thường có độ bền từ 1 - 3 năm tùy theo tình trang sử dụng và cầm nắm của bạn.

Tham khảo thêm: in uv là gì

[caption id="attachment_2717" align="aligncenter" width="700"]Mực uv là loại mực rất chất lượng và đạt độ bám cao hiện nay Mực uv là loại mực rất chất lượng và đạt độ bám cao hiện nay[/caption]

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Hoàng Thiện Store cũng liên kết với một số đơn vị giao hàng uy tín trong toàn quốc. Ốp lưng in hình của bạn sẽ được đảm bảo nguyên vẹn khi tới nơi. Thời gian sản phẩm đến địa chỉ của bạn từ khoảng 2 - 5 ngày kể từ ngày ship. Chúng tôi cũng nhận hỗ trợ in giá tốt với số lượng lớn và để cho các đại lý với giá ưu đãi.

Trích từ bài đăng: In ốp lưng điện thoại smartphone giá rẻ theo yêu cầu



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2CMWdSv
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam