In tem bể (tem vỡ) là gì ?

Trên các sản phẩm bán trên thị trường hiện nay thì bạn có thể thấy nhiều loại tem được dán lên sản phẩm. Đó có thể là tem bảo hành, tem chống hàng giả,...Trong đó có một loại sản phẩm người ta rất hay sử dụng đó chính là tem bể hoặc tem vỡ. Để tìm hiểu kỹ hơn về chúng, hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết này để nắm bắt rõ hơn.

Tem bể là gì ?

[caption id="attachment_2750" align="aligncenter" width="556"]Một mẫu decal tem bể bảo hành Một mẫu decal tem bể bảo hành[/caption]

Tem bể hay còn có tên khác là tem vỡ chính là loại tem được in trên chật liệu decal. Loại tem này có thể bóc ra rất dễ dàng và dán. Chúng có ưu điểm là dễ vỡ là không thể sử dụng lại nhằm đảm bảo tính độc nhất cho mỗi tem.

Khi in tem thành công thì người ta phải có một thời gian kiểm chứng nó trước khi có thể đem ra sử dụng hàng loạt. Họ sẽ không sử dụng hàng loạt ngay sau khi mới in ra. Tem bể sẽ bị hư hỏng nếu bạn cố tình bóc nó ra khỏi sản phẩm và không thể tái sử dụng. Vì vậy, chúng rất hay đươc sử dụng để làm tem bảo hành hay các loại tem niêm phong.

Khi mua các loại sản phẩm có dán tem bể lên thì bạn hãy cẩn thận. Nếu vô tình bóc nó ra thì bạn có thể không được bảo hành hoặc không được chứng nhận hàng thật. Một số loại tem vỡ khi được in sẽ cho màu sắc lấp lánh để chống hàng giả.

Các loai tem chống hàng giả phổ biến trên thị trường

Một số loại in tem bể hiện nay đươc sử dụng trong việc phân định nguồn gốc của các mặt hàng. Giúp cho người tiêu dùng mua đúng sản phẩm từ xuất xứ gốc của nó.

Tem Hologram thường

[caption id="attachment_2751" align="aligncenter" width="700"]Tem chống hàng giá Hologram thường Tem chống hàng giá Hologram thường[/caption]

  • Tem này có một cái tên khác là tem 7 màu. Nguyên liệu để làm ra nó cũng không phổ biến nhiều trên thị trường. Các trang thiết bị in của nó cũng thuộc hàng hiện đại, thường xuất hiện ở các công ty lớn.
  • Sử dụng những phương pháp in như: in lụa, offset, laser, flexo
  • Vật liệu in: sử dụng decal Hologram, mực in thông thường.
  • Loại tem này gồm 3 lớp: lớp đế giấy, phần mực in bằng laser đặc biệt và trên cùng là 1 lớp nilong mỏng.
  • Có thể dễ dàng làm nhái lại
  • Các sản phẩm thường sử dụng: tem được dán trên các loại nón bảo hiểm.

Tem vỡ (tem decal bể)

  • Sử dụng các phương pháp in như: in lụa, in flexo, in offset.
  • Chất liệu in: decal vỡ. Tức là decal nếu bóc ra sau khi dán sẽ bị vỡ. Có thể gây ảnh hưởng đến móng tay của bạn. In bằng mực in thường.
  • Sản phẩm thường sử dụng: các loại tem trên laptop, máy vi tính, quạt điện, đồ điện tử.

Xem thêm: in decal cán màng

[caption id="attachment_2752" align="aligncenter" width="700"]Tem bể decal với kích thước nhỏ Tem bể decal với kích thước nhỏ[/caption]

In tem decal bể của Bộ Công An

  • Các phương pháp in: in lụa, in flexo
  • Vật liệu in: loại decal vỡ, sử dụng mực nhạy nhiệt, có thể phát quang dưới tia UV.
  • Các mẫu tem vỡ của bộ công an thường khó làm giả do có hoa văn tinh xảo và mực rất đặc biệt.
  • Loại tem này thường không giống như các chỗ bán tem vỡ in sẵn. Được bảo vệ về mặt pháp luật đối với các sản phẩm làm nhái, làm giả trên thị trường. Được giám sát dưới sự quản lý của Công an Kinh tế, Quản lý thị Trường.
  • Để in tem decal bể của bộ Công An bạn phải có đầy đủ giấy tờ về kinh doanh mặt hàng đó như: giấy phép kinh doanhy, giẩy ủy quyền và phân phối sản phẩm (sản phẩm được nhập khẩu), phiếu công bố tiêu chuẩn của sản phẩm (thường dùng cho các hàng mỹ phẩm), giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa trên thị trường.
  • Sản phẩm hay gặp nhất: máy tính Casio, hay được học sinh sử dụng.
  • Lưu ý: loại tem này chỉ được sản xuất và in bởi bộ Công An. Không có đơn vị nào đủ thẩm quyền để in loại tem này. Các cơ sở nào quảng cáo in loại tem này đều là giả.

Tem Hologram 3DF của BỘ CÔNG AN

  • Phương pháp in: một phương pháp mới, chưa xuất hiện đại trà trên thị trường
  • Vật liệu in: Hologram 3D là loại màng có màng nổi. Theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu.
  • Không có khả năng làm giả vì đây là lần đầu tiên chúng xuất hiện tại VN và chưa được áp dụng cho bất cứ tổ chức nào.
  • Chúng được bảo về vệ mặt pháp luật như tem decal bể của bộ Công An. Muốn in thì bạn phải cung cấp đầy đủ các giấy tờ như trên.

[caption id="attachment_2753" align="aligncenter" width="700"]Mẫu in tem Hologram 3DF chống giả Mẫu in tem Hologram 3DF chống giả[/caption]

Phân loại tem bể

Tùy theo tính chất của các loại tem vỡ TPHCM người ta phân làm 2 dạng chính là: tem vỡ dạng giòntem vỡ dạng dai.

Tem bể dạng giòn

Đây là loại tem mà bạn bóc ra thì không thể sử dụng được. Các loại tem bảo hành bể mà bị bạn làm tróc ra sản phẩm có thể không được nhận bảo hành. Khi bóc ra thì bạn nên úp móng tay lại vì chúng rất giòn có thể đâm xuyên da khi bạn ngữa tay lên.

Tem bể dạng dai

Đây là loại tem có tính chất dính rất tốt. Dính được ngay trên cả các bề mặt như nắp chai, chi tiết máy. Khi bạn bóc ra khá dễ dàng và có thể dính lại một phần. Có thể tái sử dụng chúng vào lần sau.

Giá tem bể in khá rẻ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về gia thành.

Tác dụng của tem bể

Mua tem bể ở đâu là câu hỏi của nhiều khách hàng hiện nay. Sản phẩm in tem bể HCM được sử dụng và in ấn rất nhiều trong địa bàn TPHCM. Trừ các loại tem của bộ Công An thì các loại thường bạn đều có thể tin được.

Điều này giúp bạn tạo được sức cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường. Giúp mặt hàng và thương hiệu của bạn được bảo về trước các cơ sở làm hàng giả và hàng nhái.

[caption id="attachment_2754" align="aligncenter" width="700"]Tác dụng chính của tem vỡ là ghi lại thời gian bảo hành cho sản phẩm Tác dụng chính của tem vỡ là ghi lại thời gian bảo hành cho sản phẩm[/caption]

Các tác dụng chính của tem bể là

  • Bảo vệ sản phẩm của bạn không bị tháo, bóc dỡ trước khi đến tay của khách hàng. Giúp khách hàng phân biệt đucợ đâu là hàng thật đâu là hàng giả.
  • Giúp khách hàng biết được sản phẩm đã bị bóc trước khi mình mua hay chưa.
  • Thúc đẩy khách hàng mua được đúng thương hiệu từ đúng nhà sản xuất. Tạo sự tin tưởng của khách hàng cho thương hiệu đó.
  • Kết hợp các loại tem chống hàng giả với thẻ bảo hành để tăng độ uy tín cho sản phẩm. Nếu có tem của bộ Công An nữa thì càng tốt.
  • Giúp cho việc bảo hành sản phẩm trở nên dễ dàng và rõ ràng khi có tem bảo hành hơn.

Xem tại đây: In tem bể (tem vỡ) là gì ?



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2EL1ZpM
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam