In tranh vải canvas kim tuyến đóng khung tranh theo yêu cầu

Bạn muốn in tranh canvas để trang trí ở nhiều vị trí trong nhà như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,...nhưng chưa biết chọn một địa chỉ nào uy tín cho phù hợp. Chưa kể, bạn chưa biết được kích thước, số lượng tranh cần trang trí bao nhiêu để tư vấn cho phù hợp ?. Hãy cùng xem qua những chia sẽ của chúng tôi trong bài viết này.

In tranh vải canvas kim tuyến là gì ?

Vải canvas kim tuyến là một chất liệu cao cấp là đắt hơn loại vải canvas thường dùng. Chúng là loại vải được dùng nhiều trong trang trí nhà cửa, dán tường,...tạo ra dấu ấn nghệ thuật cao. Khi nhìn từ ngoài vào bạn sẽ thấy rõ trên về mặt có hiệu ứng kim tuyến nhìn trong rất lập lánh và quý phái. Khung tranh canvas kim tuyến khi được treo trong nhà có đèn điện sẽ tạo ra đươc nhiều hiệu ứng đẹp mắt khi thắp đèn lên.

[caption id="attachment_2781" align="aligncenter" width="700"]Mẫu in tranh vải canvas kim tuyến hình chúa Jesus và hình Phật Mẫu in tranh vải canvas kim tuyến hình chúa Jesus và hình Phật[/caption]

Những bức ảnh gia đình, những bức ảnh tôn giáo, tranh phong cảnh, tranh bông hoa hoặc hình ảnh của gia đình bạn sẽ được in lên vải rất đẹp mắt. Tùy vào sở thích không gian trong nhà bạn mà chúng tôi sẽ lựa chọn những mẫu tranh canvas nghệ thuật với màu sắc tốt nhất cho bạn.

Chúng tôi cũng có đề cập đến những tiêu chuẩn để chọn tranh trong nhà. Bạn có thể xem qua bài viết nên in tranh gì trong nhà để tăng tính phong thủy của chúng tôi.

Công nghệ mà chúng tôi sử dụng để in tranh vải canvas kim tuyến chính là kỹ thuật in uv. Đây là một công nghệ in với chất lượng rất cao ở thời điểm hiện tại và được nhiều khách hàng ưa thích. Cộng với việc nhập vật liệu canvas kim tuyến với tiêu chuẩn ISO sẽ tao ra được những bức tranh canvas gắn phòng khách rất đẹp theo ý của bạn.

[caption id="attachment_2784" align="aligncenter" width="700"]Công nghệ in uv sẽ đảm bảo tranh có thời gian treo lâu dài theo năm tháng Công nghệ in uv sẽ đảm bảo tranh có thời gian treo lâu dài theo năm tháng[/caption]

Để làm ra một bức tranh phù hợp nhất, bạn cần đo đạc và phải khảo sát tận nơi. Liên hệ chúng tôi theo số: 0907 831 345 để được tư vấn và khảo sát.

Xem thêm

Xưởng in tranh canvas đẹp

Báo giá in vải silk

Nhận đặt in tranh vải kim tuyến

Thay phải chọn những mẫu khung tranh đẹp được in sẵn tại công ty Sắc Kim. Bạn có thể hoàn toàn lựa chọn cho mình những hình ảnh phù hợp với phong cách của mình. Bạn có thể chọn bất cứ kích thước, kiểu dáng, màu sắc nào mà bạn cảm thấy thích hợp. Khi đó, bạn có toàn quyền sáng tạo ra những sản phẩm của riêng mình.

Nhưng có nhiều vấn đề mà khách hàng thường gặp phải là chưa có kinh nghiệm trong việc triển khai các loại tranh này ngay tại nhà. Vì vậy, để sỡ hữu một bức tranh đẹp thì bạn cần tuân theo những tiêu chí sau:

#1 Lên ý tưởng về hình ảnh khi in lên tranh canvas kim tuyến

Đành rằng in tranh vải canvas kim tuyến thì rất đẹp. Nhưng bạn phải chọn một hình ảnh phù hợp mới có thể phát huy hết khả năng của nó. Nếu bạn đã có mẫu sẵn hoặc chưa có file thiết kế, hãy tìm chúng trên mạng hoặc các trang chia sẻ tài nguyên thiết kế. Nếu cần thiết hơn, bạn có thể liên hệ công ty Sắc Kim để chúng tôi chọn mẫu sẵn cho bạn. Chúng tôi có 1 kho thư viện hình ảnh có sẵn rất đẹp sẵn sàng để phục vụ bạn.

[caption id="attachment_2783" align="aligncenter" width="700"]Tranh treo canvas kim tuyến hình chúa và phong cảnh Tranh treo canvas kim tuyến hình chúa và phong cảnh[/caption]

#2 Xác định vị trí đặt treo tranh kim tuyến trong nhà

Đây là điều đặc biệt quan trọng khi bạn treo khung tranh canvas TPHCM. Loại phòng mà bạn chọn để treo tranh là ở chỗ nào ?. Phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ. Thực chất mỗi loại phòng đều có kiêng kị một số loại tranh nhất định để đảm bảo tính phong thủy.

Ngoài ra, bạn cần xác định cần treo số lượng bao nhiêu ngay tại phòng. Nếu bạn đang cần treo số lượng tranh ghép thì kích thước của tường có tỉ lệ với số tranh bạn treo lên hay không ?. Một bức tranh đặt đúng vị trí và có tỉ lệ phù hợp sẽ được rất nhiều người ngắm ngía đó.

Một mẹo nhỏ là ở phòng khách treo tranh vải kim tuyến trên ghế sofa là thích hợp nhất. Không nên treo ở gần rivi hoặc tủ lạnh sẽ không thích hợp.

#3 Đo đạc kích thước căng khung tranh canvas cho phù hợp

Dùng thước để đo kích thước thích hợp để treo trong nhà bạn. Cung cấp thông tin đó đến công ty quảng cáo Sắc Kim. Chúng tôi đảm bảo kích thước tranh đúng theo đo đạc của quý khách để đem lại hiệu quả cao nhất.

[caption id="attachment_2782" align="aligncenter" width="700"]Kích thước và màu sắc của tranh nên hài hòa với tường và nội thất trong phòng khách của bạn Kích thước và màu sắc của tranh nên hài hòa với tường và nội thất trong phòng khách của bạn[/caption]

#4 Lựa chọn cơ sở in tranh kim tuyến chất lượng

Trên khu vực TPHCM hiện nay cũng chưa có nhiều cơ sở triển khai in tranh kim tuyến. Để tìm được cơ sở in ấn thích hợp, bạn thường nhờ đến những người quen biết đã in rồi. Nếu bạn chưa biết thì có thể lên google tìm kiếm với một vài từ khóa phổ thông như: tranh in vải kim tuyến, tranh dán tường 3d giả ngọc, đóng khung tranh canvas, tranh canvas giá rẻ, khung tranh canvas trắng, căng khung canvas,...là bạn đã có một danh sách những cửa hàng bạn có thể in. Khi tìm một cơ sở in tranh vải kim tuyến thì bạn nên dựa vào những tiêu chí sau:

  • Vật liệu vải kim tuyến được sử dụng để in
  • Loại công nghệ in dùng in trên vải là gì ?
  • Loại mực mà họ sử dụng là gì ?
  • Quy trình tư vấn và in tranh vải kim tuyến theo yêu cầu ở đó có tốt không ?
  • Giá cả in có hợp lý không ?
  • Thời gian cơ sở đó giao hàng cho bạn là bao lâu ?
  • Có hỗ trợ vận chuyển đến tận nhà cho bạn không ?

#5 Liên hệ công ty Sắc Kim để được đặt hàng

Bạn có thể liên hệ chúng tôi qua mail: sackim.ltd@gmail.com hoặc điện thoại: 0907 831 345 để được tư vấn đặt hàng. In ấn Sắc Kim cung cấp cho bạn nhiều giải pháp về tranh như: in, gia công, căng khung,...Kể cả khi bạn đang có nhu cầu đặt mua khung canvas thì chúng tôi vẫn cung cấp.

Bảng giá in tranh canvas kim tuyến và canvas thường

Công ty Sắc Kim luôn là công ty được giới khách hàng yêu thích về lĩnh vực làm tranh in ấn. Chất liệu vải mà chúng tôi sử dụng là vật liệu cao cấp được in trên máy in uv hiện đại. Mực in uv in ra hoàn toàn không gây độc hại với con người và môi trường. Đạt tiêu chuẩn ISO để có một chất lượng và thẩm mỹ tuyệt đối.

Chúng tôi nhận in một số loại tranh trang trí tường như sau:

  • In tranh vải canvas kim tuyến (khổ giấy tối đa 3.2m): 250.000đ/m2
  • In tranh canvas thường (in bằng mực dầu, khổ tối đa 1.45m): 150.000đ/m2
  • In tranh dán tường bằng pp trong nhà (đã cán màng): 60.000đ/m2
  • In tranh dán tường bằng pp ngoài trời (đã cán màng): 85.000đ/m2
  • In tranh dán tường bằng chất liệu decal (đã cán màng bóng hoặc màng mờ): 75.000đ/m2

Không chỉ cung cấp các sản phẩm in vải kim tuyến, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác nữa. Bạn có thể xem qua trang chủ của Sắc Kim để biết tất cả các loại hình nhé.

Nguồn bài đăng tại: In tranh vải canvas kim tuyến đóng khung tranh theo yêu cầu



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2qhrxjY
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam