Các kích thước poster chuẩn

Poster đẹp và kích thước chuẩn - Thể hiện đẳng cấp của thương hiệu

Việc thiết kế poster để quảng cáo làm cho khách hàng có cái nhìn tốt về thương hiệu của bạn. Họ sẽ thấy đây là một thương hiệu hoạt động tích cực trong việc quảng bá mình. Có rất nhiều kích thước poster chuẩn cho các sản phẩm như: tờ rơi, poster sản phẩm, brochure, catalogue,...Xét về nội dung trên poster thì các yếu tố "CHẤT" về nghệ thuật sẽ mang yếu tố chính, tiếp theo đến sau đó sẽ là nội dung.

[caption id="attachment_2824" align="aligncenter" width="700"]Mẫu poster phim điện tử trang trí ngoài trời Mẫu poster phim điện tử trang trí ngoài trời[/caption]

Những yếu tố làm nên một poster chuẩn có thể đi cùng bạn trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu. Bạn có thể xem qua bài viết Thế nào là một poster có tính hiệu quả cao ? để nắm bắt thêm thông tin.

Poster là gì ?

Poster mang một nghĩa chung chung chứ không chỉ vật liệu hay một sản phẩm nào. Chúng là những sản phẩm mang theo thông điệp Marketing của doanh nghiệp đến với khách hàng. Nếu một poster thiết kế tốt thì khách hàng có thể có dấu ấn về thương hiệu đó. Hơn nữa, poster là một phần trong việc đánh giá thành công của chiến dịch quảng cáo hiện tại.

[caption id="attachment_2826" align="aligncenter" width="700"]Nếu poster được làm tốt, chúng sẽ có hiệu quả về marketing rất cao Nếu poster được làm tốt, chúng sẽ có hiệu quả về marketing rất cao[/caption]

Một poster tốt phải là poster giúp khách hàng hiểu rõ những thông điệp mà bạn muốn truyền tải. Có nhiều yếu tố tác động như: thiết kế, vị trí đặt, kích thước chuẩn của poster, nội dung trên đó,...Mỗi yếu tố này nếu dẫn đến sai sót có thể dẫn đến sự thất bại trong chiến dịch quảng bá của bạn.

Sự đa dạng của poster

[caption id="attachment_2828" align="aligncenter" width="700"]Các kích thước poster trong photoshop thông dụng trên thị trường Các kích thước poster trong photoshop thông dụng trên thị trường[/caption]

Nói về kích thước poster chuẩn thì không có một kích thước nào thật sự chuẩn. Khái niệm "chuẩn" ở đây chỉ về tính phù hợp với bối cảnh mà nó được treo lên.

Sự đa dạng về mục đích sử dụng khiến chúng có nhiều kích thước và thiết kế khác nhau.

Với poster tờ rơi thì kích thước chuẩn bạn có thể sử dụng là các khổ giấy như: A3, A4, A5. Nếu in số lượng lớn thì in khổ A5 để tiết kiệm được chi phí.

Kích thước áp phích, kích thước banner chuẩn cho các sản phẩm tầm trung thường là khoảng 40 x 60cm, 60 x 80cm, 80 x 120cm. Bạn có thể thấy các poster này được treo nhiều ở trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, poster treo ngoài đường khổ trung bình, poster lịch,....

Poster với kích thước lớn: thường được dùng với kích thước rất lớn. Muốn xem hết bạn phải ngắm từ xa. Những poster này thường có kích thước từ vài mét trở lên. Nếu poster trong nhà thì có thể từ 1m trở lên, còn nếu treo ngoài trời có thể lên đến hàng chục mét. Nếu là poster đứng thì chúng thường có kich thước 1 x 2m.

[caption id="attachment_2825" align="aligncenter" width="700"]Poster phim thường làm có kích thước 40 x 60 và thường được làm dưới dạng hộp đèn Poster phim thường làm có kích thước 40 x 60 và thường được làm dưới dạng hộp đèn[/caption]

Hãy hiểu poster là thứ đơn giản nhất có thể

Những khách hàng quảng cáo tại Việt Nam hiện nay vẫn còn khá mơ hồ về poster. Chúng ta thường hiểu theo nghĩa poster là những tấm áp phích băng rôn quảng cáo treo trên: đường phố, điểm chờ xe bus, sân bay, hệ thống biển bảng tại các trung tâm thương mại, ngân hàng,...nên thường nhầm lẫn chúng chỉ dành cho các thương hiệu xa xỉ với chi phí quảng cáo đắt đỏ.

Thực tế, poster chỉ là những mẫu quảng cáo được phát hành dưới nhiều hình thức khác nhau. Chúng được làm với các kích thước và thiết kế chuẩn trong photoshop hoặc các phần mềm đồ họa. Sau đó in và phát hành với số lượng lớn.

Xem thêm:

In poster quảng cáo TPHCM

In poster với kích thước lớn trang trí ngoài trời

Các loại poster thường xuất hiện trên thị trường

Poster quảng cáo: đây là loại poster thông dụng nhất. Bao gồm những thông tin sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp. Có mục đích giới thiệu và cung cấp dịch vụ đến khách hàng.

Poster giao tiếp với khách hàng: nêu ra những khẩu hiệu, thông điệp mà đơn vị quảng bá muốn truyền tải.

Poster thông báo: đây là dạng poster thông báo cho cộng đồng những sử kiện, hoạt động của các tổ chức hay các cơ quan tư nhân và nhà nước. Chúng ta có thể thấy chúng trong các ngày lễ, sự kiện,...

Poster chủ thể: là poster đăng tải thông tin về một thực thể nào đó. Có thể là một chân dung của một người, một chai nước, một biểu tưởng,...để truyển tại thông tin về thực thể đó.

Ví dụ thực tế: biển quảng cáo Sơn Tùng cầm điện thoại quảng cáo cho hãng Oppo.

Poster nội bộ: có thể chứa những thông điệp, những gương mặt tiêu biểu trong một tổ chức. Dùng để làm gương cho nhân viên phấn đầu hoặc tuyên dương thành tích cá nhân hay tập thể.

In poster quảng cáo tại công ty Sắc Kim

In ấn Sắc Kim là đơn vị cung cấp nhiều mấu poster đứng, poster ngang với nhiều vật liệu khác nhau. Bạn có thể tùy chọn các vật liệu như: giấy A4, A5, decal, pp, hiflex, formex,...

[caption id="attachment_2827" align="aligncenter" width="700"]Băng rôn hiflex và bảng hiệu do công ty Sắc Kim thực hiện Băng rôn hiflex và bảng hiệu do công ty Sắc Kim thực hiện[/caption]

Những lợi ích mà khách hàng sẽ được cảm nhận trong quá trình phục vụ

  • Sẽ nắm bắt được ý tưởng thiết kế. Phác thảo ý tưởng của quý khách cho phù hợp với ý tưởng, nghành nghề bạn đang làm. Làm cho bản thiết kế có độ thu hút cao.
  • Tư vấn nội dung, sắp xếp nội dụng trên poster một cách phù hợp. Đưa những thông điệp quan trọng vào chỗ khách hàng hay nhìn nhất để đạt hiệu quả cao.
  • Tương tác thường xuyên với khách hàng một cách nhanh chóng.
  • Mang lại chất riêng cho thương hiệu của bạn trong cách thiết kế. Thể hiện những phong cách riêng biệt những vẫn đảm bảo tính hiệu quả.
  • Cam kết chất lượng in đúng tiêu chuẩn, chất lượng in sắc nét để phục vụ tốt nhất cho quá trình quảng cáo.

Trích từ bài viết: Các kích thước poster chuẩn



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2quCK0O
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam