Ép plastic giấy tờ khổ lớn

Bạn đang có nhu cầu phải ép phải ép plastic những loại giấy có lưu trữ theo thời gian như: bằng khen, giấy khen, ảnh,...để giữ làm kỉ niệm. Công ty Sắc Kim chi nhánh 2 nhận làm những dịch vụ này với giá cả phải chăng. Dịch vụ ép plastic của chúng tôi đã được đánh giá cao về chất lượng và tốc độ.

Chúng tôi nhận ép plastic các khổ giấy từ A3 trở xuống trong thời gian nhanh chóng. Khi đến với chúng tôi nhu cầu của quý khách sẽ được thực hiện nhanh và tận tình nhất.

[caption id="attachment_2811" align="aligncenter" width="700"]Màng ép plastic các giấy tờ quan trọng Màng ép plastic các giấy tờ quan trọng[/caption]

Tính chất của ép plastic là gì ?

Ép plastic chính là phủ lên phía trước và phía sau bề mặt của giấy ép plastic hai lớp màng nhựa plastic. Khi máy ép plastic sẽ loại bỏ lớp không khí bên trong và ép thật chặt dưới sức nóng 200 độ C. Các sản phẩm giấy sau khi hoàn thành có thể bảo vệ tốt dưới môi trường. Không chịu sức ảnh hưởng của nước từ bên ngoài tràn vào. Bạn có thể mang giấy tờ ép plasitc đi ngoài mưa ngoài nắng bình thường mà không sợ hư.

[caption id="attachment_2814" align="aligncenter" width="700"]Ép plastic tốt có thể giúp bạn tránh được những hỏng hóc giấy tờ do nước và điều kiện môi trường gây ra Ép plastic tốt có thể giúp bạn tránh được những hỏng hóc giấy tờ do nước và điều kiện môi trường gây ra[/caption]

Bảng giá ép plasitc khổ A4, A3 và khổ mini

Ép plasitc giấy mini (áp dụng cho các khổ giấy như CMND, thẻ bảo hiểm): 5.000đ/tấm

Ép giấy khổ A4 (giấy bìa, giấy ảnh, giấy A4 thường): 6.000đ/tờ

Ép nhựa khổ giấy A3: 12.000đ/tờ.

Chất lượng, độ bền giấy ép plastic như thế nào ?

Với chất liệu nhựa plastic sau khi được cán lên thì nhìn rất trong suốt nên màu hiển thị rất đẹp. Thậm chí còn đẹp hơn khi chưa ép nhựa. Bạn có thể tưởng tượng bề mặt của nó nhìn đẹp hơn như nhìn trong tủ kính.

Giấy ép plastic được làm từ vật liệu nhựa chứ không phải kim loại nên không hề bị oxi hóa. Độ bền của sản phẩm được kéo dài theo thời gian. Nếu đi ngoài trời mưa thì sản phẩm sẽ vẫn bình thường cho đến khi bạn về nhà. Bạn không nên ngâm chúng hẳn trong nước hoặc bẻ cong bản giấy ép plasitc lại vì có thể làm cho nước vào gây hư hỏng cho bản in.

[caption id="attachment_2813" align="aligncenter" width="700"]Ép plastic giá rẻ giúp bạn bảo vệ được những tài liệu quan trọng Ép plastic giá rẻ giúp bạn bảo vệ được những tài liệu quan trọng[/caption]

Lưu ý: Chúng tôi lưu ý đến bạn là những giấy tờ quan trọng thì nên ra tiệm làm. Có một số khách hàng tự mua vật liệu rồi về nhà tự ép bằng bàn là. Nếu bạn sử dụng thì các loại giấy tờ này có thể bị ảnh hướng vị nhiệt độ bàn ủi và nhiệt khi tác động lên giấy là khác nhau. Chúng có thể gây hại với những biểu hiện như: bị cháy 1 phần, lớp nhựa plastic bị chảy ra, bản ép nhăn nhúm và không được thẳng như kỳ vọng.

Tại sao bạn nên chọn Sắc Kim làm địa chỉ ép plasitc uy tín

  • Chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong công việc ép giấy tờ plastic. Sản phẩm sẽ được làm nhanh chóng cho khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất.
  • Được ép kỹ với kỹ thuật lành nghề giúp giấy tờ của bạn có thể bảo quản được trong thời gian dài. Bản ép kín và không để không khí hoặc nước mưa lọt vào khi đi ngoài đường.
  • Giá rẻ với mặt bằng thị trường, phù hợp cho việc ép giấy tờ số lượng nhiều.
  • Giao hàng miễn phí cho khách hàng với những đơn hàng từ 1 triệu rưỡi trở lên.
  • Bạn có thể liên hệ chúng tôi tại hotline: 0988 937 857 hoặc email: insackim@gmail.com để biết thêm chi tiết.

Nguồn bài đăng tại: Ép plastic giấy tờ khổ lớn



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2CVIFmV
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam