Cơ sở in tem nhãn decal lấy liền giá rẻ TP. Hồ Chí Minh

Giới thiệu sơ lược về tem nhãn

Việc in tem nhãn sử dụng trong các sản phẩm bán hàng hiện nay không thể thiếu. Kinh tế thị trường ngày càng gia tăng và việc xuất hiện của các sản phẩm cần nhãn mác ngày càng nhiều.

Chúng là bộ phận nhân diện thương hiệu cho khách hàng. Giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn giữa một rừng sản phẩm như hiện nay. Nếu sử dụng nhưng tem nhãn đúng đắn, bạn có thể phòng trường hợp tranh thương hiệu của mình bị làm giả trên thị trường.

[caption id="attachment_1685" align="aligncenter" width="1024"]In tem nhãn decal giấy giá rẻ In tem nhãn decal giấy giá rẻ[/caption]

Những ưu điểm khi chọn in tem nhãn decal tại công ty Sắc Kim

Chất lượng in ấn đảm bảo: Với những máy in kỹ thuật số với chất lượng tốt nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm in ấn với chất lượng cao. Ngoài những sản phẩm in tem nhãn số lượng ít, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất có thể.

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc in tem nhãn giá rẻ: Đến với chúng tôi quý khách sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tem nhãn có hỗ trợ cắt sẵn. Sản phẩm đi đến tay khách hàng là có thể sử dụng được.

Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm. Khi đến với đội ngũ nhân viên của công ty quảng cáo Sắc Kim. Quý khách sẽ được tư vấn tận tình. Không những sản phẩm in tem nhãn không mà còn có những sản phẩm khác nữa.

[caption id="attachment_1686" align="aligncenter" width="1024"]Khi in decal tại chúng tôi, quý khách sẽ được hỗ trợ bế tận viền Khi in decal tại chúng tôi, quý khách sẽ được hỗ trợ bế tận viền[/caption]

XEM THÊM: Xưởng in ấp đẹp giá rẻ ở TPHCM

Những thông số ấn tượng về sản phẩm in decal tem nhãn tại Sắc Kim

  • Nếu in với số lượng lớn, chúng tôi sẽ thiết kế file miễn phí cho quý khách.
  • Chất liệu, decal giấy hoặc decal sữa, decal trong trong nghành in kỹ thuật số.
  • Có gia công cán màng bảo vệ nếu cần.
  • Có bế cắt sát viền để có thể dễ lột ra dán.

Những lưu ý khi lựa chọn những địa điểm in tem nhãn giá rẻ

#1 Bạn nên tham khảo xem có cơ sở in ấn tem nhãn nào đang có chương trình khuyến mãi hay không

Hiên nay các cơ sở in kỹ thuật số cũng cho ra mắt nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng mới. Nếu có những chương trình này quý khách sẽ giảm được chi phí in đáng kể. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo trước uy tín của trụ sở đó trên mạng trước khi tiến hành in ấn. Vì có rất nhiều cơ sở in tem nhãn TPHCM vẫn hay bị khách hàng phàn nàn về việc in ấn và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

[caption id="attachment_1687" align="aligncenter" width="1024"]Hãy lựa chọn những chương trình khuyến mãi tốt để được ưu đãi về giá Hãy lựa chọn những chương trình khuyến mãi tốt để được ưu đãi về giá[/caption]

#2 Bạn nên tham khảo những người có kinh nghiệm

Cách tốt nhất để bạn có thể tìm đến nhưng cơ sở in uy tín chính là tham khảo những người đã in rồi. Một cách khác là có thể tìm đến những người có kinh nghiệm trong in ấn để được tư vấn thêm. Đây là nguồn tham khảo cực kỳ quý báu cho những khách hàng đã in ấn.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế tem nhãn

Có rất nhiều yếu tố để thu hút khách hàng và làm cho sản phẩm tem nhãn của bạn trở nên đẹp hơn. Bạn cần lưu ý những điểm thiết kế sau để cho bản in ấn tem nhãn giá rẻ của bạn trở nên thu hút khách hơn.

Màu sắc tem nhãn

Màu sắc là yếu tố người dùng nhìn vào đầu tiên khi nhận diện một thương hiệu. Sản phẩm có hình ảnh bắt mắt sẽ tạo được thu hút trước ánh mắt của khách hàng. Bạn nên lựa chọn in tem nhãn bao bì có màu nổi bật hoăc có độ tương phản cao để gây thiện cảm với KH.

Hình ảnh minh họa

Hình ảnh là cách nhà cung cấp dành tốt nhất cho người tiêu dùng. Giúp cho khách hàng hình dung ra sản phẩm hàng hóa của bạn sẽ như thế nào khi đóng gói. Việc có hình ảnh sẽ giúp khách hàng hình dung rất nhiều về nhãn hiệu của sản phẩm. Nếu có thể, bạn hãy chụp ảnh sản phẩm của mình một cách đẹp nhất có thể.

[caption id="attachment_1688" align="aligncenter" width="960"]Tem nhãn có hình ảnh minh họa sẽ làm nổi bật hơn về sản phẩm Tem nhãn có hình ảnh minh họa sẽ làm nổi bật hơn về sản phẩm[/caption]

Font chữ

Bạn nên chọn những font chữ dễ đọc trên tem nhãn hàng hóa của mình. Nếu có nghệ thuật thì cũng không nên quá cầu kỳ khó đọc. Hãy chọn những font chữ để đại đa số khách hàng đều có thể xem được.

Chất liệu

Hãy chọn những loại decal dày có tính chống nước cao để sản phẩm được an toàn khi tiệp xúc với nước. Chất liệu sẽ giúp làm nổi bật sản phẩm của bạn.

Gia công thành phẩm

Tùy vào hình ảnh và sở thích của đa số người dùng khách hàng mà bạn có thể chọn sản phẩm cán bóng hay cán mờ. Cán mờ mang lại sự dễ đọc cho nội dung. Ngược lại, lớp mạng bóng sẽ làm tăng thêm hiệu ứng ánh sáng tốt giúp sản phẩm trông bắt mắt hơn.

Vị trí nhãn hiệu

Tùy vào kích thước và khối lượng mà bạn có thể in để tìm ra vị trí thích hợp để dán bản in tem nhãn hàng hóa lên. Hãy chọn dán ở nơi khách hàng có thể dễ thấy nhất có thể. Ví dụ như in tem nhãn chai nước thường dán ở vị trí người dùng hay cầm chứ không phải ở trên hay ở dưới.

[caption id="attachment_1689" align="aligncenter" width="1024"]Tem nhãn trà sữa được đặt ở vị trí dễ nhìn Tem nhãn trà sữa được đặt ở vị trí dễ nhìn[/caption]

Còn những sản phẩm như quạt thì có thể dán ở những nơi khách hàng dễ thấy nhất có thể như: giữa cánh quạt hoặc gần các nút.

Thông tin liên hệ

Đây là thông tin cần thiết để khách hàng quay lại với bạn lần sau. Một sản phẩm có địa chỉ, số điện thoại, thông tin rõ ràng sẽ giúp khách hàng dễ quay lại hơn.

Nếu bạn có nhu cầu in tem nhãn decal giá rẻ, hãy liên hệ chúng tôi theo thông tin sau để đặt hàng, tư vấn. Bạn cũng có thể vào bảng giá của chúng tôi trên menu để xem thêm về bảng giá in tem nhãn của Sắc Kim.

Công ty in tem nhãn Sắc Kim

- Địa chỉ: 24 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

- Đặt hàng: (028) 38943 744

- Điện thoại: 0907831 345

- Email: sackim.ltdt@gmail.com

Source post: Cơ sở in tem nhãn decal lấy liền giá rẻ TP. Hồ Chí Minh



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2uYdmTG
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam