Giấy tiêu đề (LetterHead) là gì ? Địa chỉ in giấy tiêu đề rẻ chất lượng

Giấy tiêu đề là loại giấy gì ?

Giấy tiêu đề trong tiếng Anh được gọi là LetterHead. Chúng là đại diện cho những loại giấy chứa thông tin liên hệ như: tên công ty, địa chỉ, logo hay những thiết kế đặc trưng của công ty đó...Tóm gọn lại là những thông tin cần thiết phục vụ cho sự hoạt động của doanh nghiệp.

giấy tiêu đề kích thước nhỏ

Còn có một loại giấy khác cũng đươc định nghĩa gần giống với LetterHead là Company LetterHead. Được hiểu theo tiếng Việt là giấy viết thư của công ty. Ghi lại thông tin thuộc về công ty đó như: tên thông tin công ty, địa chỉ, email của công ty đó. Bạn có khó hiểu chỗ nào không nào ? :D

Bạn cũng có thể xem qua định nghĩa sát của giấy tiêu đề qua nguồn kênh uy tín trên WikiPedia

Xem thêm về dịch vụ in ấn của chi nhánh Sắc Kim 2.

Kích thước giấy tiêu đề hay sử dụng là bao nhiêu.

Giấy tiêu đề khi in số lượng lớn thường được in trên máy in offset, những loại giấy tiêu đề dành cho công ty thường in trên những khổ giấy thông dụng như A4 có kích thước 210 x 297mm.

Nếu lớn hơn có thể dùng các loại giấy A3 gấp lại hoặc sử dụng giấy A5 nếu có nhu cầu in với kích thước nhỏ.

kích thước giấy tiêu đề hay sử dụng trong giấy tiêu đề thường là giấy a4

Tầm quan trọng của giấy tiêu đề

Giấy tiêu đề sẽ là công cụ truyền tải thông tin của cơ quan. Giúp quảng bá thông tin doanh nghiệp đến các đối tác hơn thông qua bảng báo giá, thư mời, hồ sơ,...

Đi kèm với phong cách thiết kế độc đáo, mẫu giấy tiêu đề công ty của bạn sẽ có những phong cách riêng biệt giúp hồ sơ của bạn luôn lưu giữ trong tâm trí khách hàng. Sau này kết hợp lối thiết kế đó với những bản in khác cũng sẽ giúp hài hòa và dễ thiết kế hơn. Góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của bạn.

Thiết kế mẫu giấy tiêu đề như thế nào ?

Việc thiết kế và in giấy tiêu đề tại TPHCM đòi hỏi phải có sự đầu tư rất kỹ trong phần thiết kế vì đây có thể là mẫu mà bạn sử dụng lâu dài sau này.

Thông tin cơ bản phải có trong phần thiết kế đó chính là những thông tin cơ bản nhất về doanh nghiệp của bạn. Các đường nét, phong cách, màu sắc của công ty.

Mẫu thiết kế: không thể thiếu những thông tin liên lạc cốt lõi và bộ nhận diện thương hiệu của công ty như: địa chỉ kinh doanh, logo, số điện thoại, email, fax,..

trên giấy tiêu đề phải chứa đựng những thông tin cơ bản nhất của doanh nghiệp

Thực sự không có một bố cục nhất định nào cho việc thiết kế giấy tiêu đề. Chỉ cần những thông tin của bạn phải trở nên bắt mắt và dễ thấy khi nhìn lên bức ảnh.

Việc thiết kế tốt sẽ đem lại cho khách hàng những thiện cảm và ghi nhớ trong đầu của khách hàng.

Font chữ cũng là một điểm nhấn khi quý khách hàng thiết kế trước khi đặt các dịch vụ in giấy tiêu đề. Những thông tin này đóng vai trò rất lớn như chúng tôi đã đề cập ở trên cho nên quý khách phải chọn những font chữ đơn giản nhất. Các font chữ phải dễ đọc và có kích thước lớn hơn các chữ trong nội dung bình thường. Sử dụng các mẫu chữ có chân sẽ phù hợp hơn các mẫu chữ không chân.

In với số lượng lớn sẽ tiết kiệm hơn chi phí

Việc bạn in letterhead (giấy tiêu đề) sẽ thường xuyên sử dụng với mục địch lâu dài. Vì bạn thường xuyên sử dụng chúng nên việc in với số lượng nhiều sẽ giảm đáng kể chi phí cho bạn. Khi in lẻ từng tờ sẽ gây mất thời gian và chi phí của bạn hơn.

Số lượng mà các doanh nghiệp thường in là từ 1.000 - 3.000 tờ cho các lần sử dụng.

[caption id="attachment_1574" align="aligncenter" width="1024"]giấy tiêu đề dành cho doanh nghiệp có rất nhiều kích cỡ thế nên quý khách nên đặt in số lượng lớn để tiết kiếm chi phí giấy tiêu đề dành cho doanh nghiệp có rất nhiều kích cỡ thế nên quý khách nên đặt in số lượng lớn để tiết kiếm chi phí[/caption]

Lựa chọn chất liệu để tạo ra các mẫu giấy tiêu đề đẹp

Chỉ thiết kế đẹp thôi là không đủ. Việc lựa chọn một mẫu giấy tốt để in giấy tiêu đề sẽ làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn cả. Quý khách có thể tham khảo các mẫu giấy đó tại đây.

Những loại giấy đươc sử dụng thông dụng để làm giấy tiêu đề đẹp là những loại giấy có bề mặt trơn. Sẽ giúp thuận tiện hơn trong việc in ấn bằng máy mức nước hoặc máy laser tại văn phòng. Tạo ra độ thẩm mỹ cao và tránh ma sát cho các khách hàng của bạn khi sử dụng. Lựa chọn giấy in tốt và mực in tốt sẽ đem lại cho khách hàng thiện cảm về doanh nghiệp của bạn.

Một số lưu ý cần thiết khi đặt in

Việc in với số lượng lớn sẽ làm cho việc báo giá in giấy tiêu đề rẻ hơn.

Chỉ nên thiết kế giấy tiêu đề từ 2 - 4 tông màu cơ bản, không thiết kế quá phức tạp và quá nhiều màu sẽ làm rắc rối bản thiết kế và không gây được thiện cảm với khách hàng của bạn.

Màu sắc trên logo thương hiệu của bạn là điều quan trọng. Tránh nhầm lẫn in sai màu thương hiệu của bạn. Độ chênh lệch màu không quá 10 - 15%.

Để in được màu đúng. Cần phải chọn những người có kỹ thuật in có kinh nghiệm. Rủi ro này sẽ giảm xuống rất lớn.

Địa điểm in giấy tiêu đề uy tín

Đến với chi nhánh Sắc Kim 2, quý khách sẽ được trải nghiệm một dịch vụ in giấy tiêu đề với giá rẻ cạnh tranh nhất có thể. Chúng tôi cũng có gửi bảng báo giá in giấy tiêu đề các loại in ấn khác tại đây.

Để biết thêm chi tiết, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

In ấn Sắc Kim (Chi nhánh 2)

  • Địa chỉ : 440/1 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 0988 937 857
  • Email : insackim@gmail.com

Đọc thêm nguồn bài viết tại: Giấy tiêu đề (LetterHead) là gì ? Địa chỉ in giấy tiêu đề rẻ chất lượng



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2OcMBmm
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam