In ảnh giá rẻ đẹp theo yêu cầu trên nhiều khổ giấy

in giấy ảnh giá rẻ

Khi bạn đang có nhu cầu in ảnh giá rẻ khổ nhỏ với mức giá cạnh tranh tại TPHCM. Dịch vụ in giấy ảnh giá rẻ của chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ bạn. Thời gian nhận hàng nhanh có thể lấy ngay sau 30 phút (nếu không kẹt đơn hàng).

Những bức ảnh công nghệ số hiện nay đã đạt chất lượng cao do chất lượng sản xuất các thiết bị chụp ảnh ngày càng tăng như: điện thoại, máy ảnh chụp màu thẻ nhớ,...

Bạn không cần phải đến một cửa tiệm chuyên về ảnh để in ảnh hoặc rửa ảnh. Bởi chi phí tại các tiệm in ấn sẽ có một mức giá rẻ hơn nhưng công nghệ in cũng không kém. Việc bạn cần khi đến với chúng tôi là cung cấp những hình ảnh chất lượng nhất mà bạn đã có.

Bạn có thể tham khảo qua bảng giá in giấy của chúng tôi qua bài viết sau để có sự nắm bắt chi tiết hơn về giá.

Những lưu ý khi rửa ảnh trên smartphone

[caption id="attachment_1558" align="aligncenter" width="1024"]chọn một ảnh có độ phân giải phù hợp giúp ảnh in ra được chất lượng chọn một ảnh có độ phân giải phù hợp giúp ảnh in ra được chất lượng[/caption]

Các hình ảnh khi được chụp trên điện thoại smartphone thì đuôi trong các loại máy thường lưu trữ là hình ảnh có đuôi dạng .jpg. Những hình ảnh có định dạng này hoàn toàn có thể in được trên những máy in kỹ thuật số. Nhưng bản phải cần lưu ý những điều sau để bạn in được tốt nhất.

Nên nén file cần in và up lên nhưng phương tiện truyền thông đa phương tiện như drive hoặc medire fire để chất lượng ảnh được giữ trong file nén ở mức tốt nhất.

Không gửi file qua các mạng xã hội như facebook, messenger hoặc các ứng dụng như: zalo, viber để tránh tình trạng ảnh bị giảm dung lượng và độ phân giải khi chúng tôi tải về, không bị giảm chất lượng ảnh trong khi in.

Có thể gửi qua skype: insackim hoặc gửi qua mail: insackim@gmail.com với những bản in dung lượng và kích thước nhỏ.

Lưu ý: những điện thoại có camera hoặc độ phân giải ảnh thấp có thể ảnh hưởng đến dung lượng ảnh.

Loại giấy in mà chúng tôi sử dụng

Chất liệu chúng tôi sử dụng để in ảnh màu ở đây là giấy ảnh. Bạn có thể thấy loại giấy này ở các dịch vụ in khác như in ảnh thẻ, in ảnh cưới hoặc in ảnh nhỏ.

giấy ảnh in 1 mặt

[caption id="attachment_1561" align="aligncenter" width="1024"]ảnh có thể đóng khung kính để trang trí ảnh có thể đóng khung kính để trang trí[/caption]

Trong nhiều lần mà quý khách hàng rất hay bắt gặp, bạn có thể giấy các sản phẩm in ảnh giấy 3d có kích thước rất nhỏ. Nhưng trong thực tế rộng hơn, quý khách có thể thấy loại giấy này xuất hiện ở các bức ảnh cưới khổ lớn, các loại ảnh trang trí treo trong nhà hoặc ảnh kỉ niệm tập thể khổ lớn.

Do đó, quý khách có thể in ảnh khổ nhỏ trên những tấm giấy khổ lớn với số lượng nhiều sẽ giảm được chi phí hơn khi đi in từng tờ.

Các bước gửi đơn đặt hàng in giấy 3D tại chi nhánh Sắc Kim 2

Thêm một lưu ý cho khách hàng là dịch vụ in giấy ảnh này chỉ nằm ở chi nhánh 2 của Sắc Kim tại địa chỉ: 440/1 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp.

Các bước thực hiện đơn đặt hàng:

  • Đặt hàng in qua mail: insackim@gmail.com và ghi yêu cầu cần in (in kích thước bao nhiêu, in bao nhiêu tờ). Quý khách vui lòng đính kém thêm số điện thoại để chúng tôi có thể gọi lại khi cần.
  • Nhân viên in của chúng tôi sẽ gửi mail xác nhận hoặc liên hệ với số điện thoại mà quý khach đã cung cấp
    • Trong bước này nếu có gặp truc trặc về file in hoặc thiếu yêu cầu về số lượng chúng tôi sẽ thực hiện tiếp công việc sau
      • Nếu số lượng quý khách gửi quá lớn hoặc độ phân giải thấp. Chúng tôi sẽ yêu cầu bạn gửi lại trên những phương tiện truyền thông hoặc nén lại để file in đạt chất lượng ảnh tốt hơn. Bạn cũng nên share những liên kết về đường dẫn link lưu trữ file để chúng tôi tải về
      • Nếu có yêu cầu mà chưa có file bạn có thể đến ngay tại trụ sở của chúng tôi tại 440/1 Thống Nhất, P.16, Q. Gò Vấp để được trực tiếp thiết kế.
  • Sau khi yêu cầu in được xác nhận từ cả 2 bên thì chúng tôi sẽ tiến hành sắp xếp file và in ấn. Nhân viên sẽ sắp xếp ảnh theo đúng khổ giấy và kích thước có lợi nhất cho bạn. Ví dụ: khi in ảnh thẻ trong photoshop chúng tôi phải sắp xếp hình ảnh nhỏ có kích thước 3x4 để đầy khổ giấy để bạn có thể in được nhiều hình ảnh nhất có thể.
  • Sau khi in xong, chúng tôi sẽ liên hệ lại bạn xác nhận hoàn thành để bạn có thể đến lấy hàng.

Thông tin liên hệ

Chi nhánh Sắc Kim 2

  • Địa chỉ : 440/1 Thống Nhất, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại : 0988 937 857
  • Email : insackim@gmail.com

Source web: In ảnh giá rẻ đẹp theo yêu cầu trên nhiều khổ giấy



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2LaDnt2
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam