In tem dán sản phẩm giá rẻ giao hàng nhanh tại Sài Gòn

Trong thời buổi kinh doanh khốc liệt trên thị trường hiện tại. Có rất nhiều sản phẩm với chất lượng và mẫu mã giống nhau cùng xuất hiện trên khu vực buôn bán. Vì vậy để làm cho sản phẩm của bạn trở nên dễ phân biệt, in tem dán sản phẩm là cách hay nhất. Chúng giúp sản phẩm của bạn được khách hàng nhận diện dễ dàng hơn so với các thương hiệu khác.

[caption id="attachment_1747" align="alignnone" width="800"]Mẫu tem nhãn sản phẩm bao bì có hình tròn Mẫu tem nhãn sản phẩm bao bì có hình tròn[/caption]

Mặc khác, mẫu tem nhãn cho sản phẩm sẽ giúp khách hàng dễ tìm đến bạn hơn vào lần sau. Những thông tin như: địa chỉ, số điện thoại, tên thương hiệu sẽ là điều giúp khách hàng quay trở lại.

Việc để tem dán giá, tem thương hiệu được trở nên tốt trong mắt khách hàng cần nhiều yếu tố. Trong đó việc in bằng chất liệu tốt và được thiết kế đẹp sẽ là những tiêu chí bạn cần làm. Một sản phẩm tem nhãn với thiết kế đẹp sẽ ghi điểm trong mắt của người tiêu dùng.

Chất liệu thường được dùng để in tem dán sản phẩm hiện nay

Nói đếm tem nhãn hàng hóa thì không có một vật liệu gì xứng đáng hơn decal. In decal là chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong việc mua bán các sản phẩm có tem nhãn.

Việc lựa chọn chất liệu này đem lại rất nhiều ưu điểm trong đó quý khách sẽ tiết kiếm được nhiều chi phí trong việc in ấn tem nhãn.

Decal có tính chất dính rất tốt và dán rất dễ, những người không rành vẫn có thể dán được. Khi dán thì tem decal cho độ bám dính rất cao theo thời gian. Mẫu tem dán sản phẩm sẽ bám dính suốt theo vòng đời của sản phẩm.

[caption id="attachment_1748" align="alignnone" width="800"]Decal chính là vật liệu thích hợp nhất để in nhãn mác cho sản phẩm và chai lọ Decal chính là vật liệu thích hợp nhất để in nhãn mác cho sản phẩm và chai lọ[/caption]

Cùng tìm hiểu thêm về công nghệ in decal

Những loại decal thường hay dùng

Decal giấy: là loại decal có thể xé dễ dàng giống như giấy. Chúng khá mỏng và sử dụng rất thuận tiện. Chúng ta có thể thấy decal ở các sản phẩm như: tem bảo hành, nhãn vở hoc sinh, bút bi. Chúng có giá thành in rẻ và có thể in mức nước hoặc mực dầu đều được.

Decal trong: bề mặt loại decal này có thể nhìn xuyên được cho nên rất hay được sử dụng để in tem dán ly hoặc in nhãn mác chai lọ. Khách hàng từ đó có thể nhìn xuyên qua để thấy được bên trong sản phẩm. Rất thịch hợp với các sản phẩm như chai lọ, nước uống đóng chai,...

Decal trắng sữa: loại vật liệu này cũng có độ dày tương tự như decal trong nhưng có màu trắng sữa. Những vật như chai lọ đục, thùng giấy thường in tem dán sản phẩm loại này.

Decal chống giả: loại decal này được dùng để in tem chống giả, nhằm bảo vệ sự minh bạch cho sản phẩm. Thường được áp dụng với những sản phẩm cỡ nhỏ.

[caption id="attachment_1749" align="alignnone" width="800"]Mẫu in tem dán sản phẩm bằng decal trong Mẫu in tem dán sản phẩm bằng decal trong[/caption]

Có gia công cán màng

Để bề mặt của sản phẩm luôn đẹp và trành trấy xước thì người dùng thường cán màng thêm. Lớp màng là một lớp mỏng có tính chất giống với decal sử dụng cho mục đích bảo vệ.

Màng hiện nay có 2 loại chính là màng bóngmàng mờ. Màng bóng giúp gia tăng độ bóng bẩy cho in tem dán sản phẩm còn màng mờ tạo nên sử đơn giản. Ngoài ra còn một loại màng nữa là keo 2 mặt những thường chỉ dùng cho trang trí, ít dùng cho các sản phẩm.

Tại công ty in ấn Sắc Kim đã có đủ 3 loại màng này. Quý khách có thể công ty tại địa chỉ: 24 Trần Thị Nghỉ, P.7, Gò Vấp để được trải nghiệm.

6 yếu tố cần có khi in tem dán sản phẩm

Khi thiết kế tem nhãn bạn cần chú ý đến những điểm nhấn thiết kế được mắt với khách hàng. Nếu đã có thiện cảm về cách thiết kế tem nhãn, bạn đã có thể ghi được 1 điểm công trong mắt khách hàng.

Sau đây là những nguyên tăc thiết kế cho mẫu in tem nhãn dán bao bì.

Màu sắc

Từ phía xa thì màu sắc chính là điểm đập vào mắt khách hàng đầu tiên. Nếu màu sắc không thu hút thì bạn có gì để thu hút khách hàng nữa ?. Bạn chắc chắn những màu sắc nằm trên bản thiết kế không được xung đột cũng như giảm bớt sự hấp dẫn của sản phẩm. Các màu sắc kết hợp với nhau hài hòa sẽ tạo thành 1 mẫu tem nhãn đẹp.

[caption id="attachment_1750" align="alignnone" width="800"]Màu sắc trên bao bì phải nổi bật thương hiệu và gây sự chú ý cho khách hàng Màu sắc trên bao bì phải nổi bật thương hiệu và gây sự chú ý cho khách hàng[/caption]

Đồ họa

Những điểm nhấn về đồ họa có thể tạo nên một mẫu tem dán đẹp cho bạn. Bạn có thể phối hợp để đưa các hình ảnh sản phẩm vào tem nhãn để khách hàng có cái nhìn tốt hơn. Những hình ảnh đẹp và hiệu ứng tốt có thể hỗ trợ cho thương hiệu của bạn. Một hình ảnh chân thực và đẹp mắt sẽ có giá trí hơn nhiều những chữ trên tem dán mà bạn muốn truyền tải.

[caption id="attachment_1751" align="alignnone" width="800"]Những hiệu ứng thiết kế đồ họa tốt và có thêm hình sản phẩm giúp khách hàng có cái nhìn chân thực hơn Những hiệu ứng thiết kế đồ họa tốt và có thêm hình sản phẩm giúp khách hàng có cái nhìn chân thực hơn[/caption]

Tính dễ đọc

[caption id="attachment_1753" align="alignnone" width="800"]Đặt tem nhãn ở một vị trí thích hợp có thể tăng sự thân thiện với khách hàng Đặt tem nhãn ở một vị trí thích hợp có thể tăng sự thân thiện với khách hàng[/caption]

Nội dung trên mẫu in tem nhãn TPHCM của bạn phải có tính dễ đọc. Người dùng cần đọc những nội dung ngắn gọn xúc tích trên tem dán chứ không cần nội dung dài. Khách hàng khi đi mua sắm có rất nhiều giải pháp mà họ có thể lựa chọn. Nên hãy làm nội dung đơn giản và ngắn gọn nhất có thể. Bạn cần phải có tên logo và tên sản phẩm trên nhãn dán của bạn.

Với những nội dung có tính chất quan trọng bạn có thể làm nổi bật hơn để khách hàng thấy chúng từ xa.

Font chữ trên nhãn

[caption id="attachment_1752" align="alignnone" width="800"]Chọn kiểu thiết kế đơn giản, font chữ dễ đọc cũng đem lại nhiều hiệu ứng tốt cho sản phẩm Chọn kiểu thiết kế đơn giản, font chữ dễ đọc cũng đem lại nhiều hiệu ứng tốt cho sản phẩm[/caption]

Sự tinh ý trong font chữ được thể hiện khi in tem dán sản phẩm cũng rất quan trọng. Bạn không nên sử dụng các font chữ phổ thông như: Time News Roman hoặc Arial. Cũng không nên sử dụng các font chữ quá phức tạp như Papyrus hoặc Monotype Corsiva. Là một người muốn tiếp thị những gì tốt nhất đến với khách hàng, hãy chọn sao cho đẹp nhất có thể.

Những phần chữ quan trọng bạn có thể làm font chữ lạ và khác đi so với phần thông tin chung của sản phẩm.

Chất liệu

Trước khi làm tem nhãn. Bạn cần phải xem xét các chất liệu bạn sử dụng. Nếu người dùng sử dụng các sản phẩn hay cầm nắm thường xuyên, thì bạn không nên in decal giấy. Chất liệu bạn sử dụng phải phù hợp với nhu cầu của người dùng. Nên chọn xuyên hay không xuyên, giấy hay decal nhựa, tất cả có thể sẽ quyết định chất lượng tem nhãn của bạn.

Thành phẩm

Tùy thuộc vào bề mặt của sản phẩm mà bạn có thể chọn cán bóng hay cán mờ cho sản phẩm. Cán mờ mang lại tính chất cổ điển, dễ đọc. Màng bóng sẽ bổ sung thêm môt số hiệu ứng phụ cho tem nhãn, làm cho nó bóng bẩy. Với những sản phẩm cạnh tranh cao thì người ta thường chọn màng bóng. Còn với những sản phẩm mang tính đơn giản như trà hay thuốc thì thường chọn màng mờ.

Thiết kế in tem nhãn TPHCM cho quý khách

Nếu bạn chưa có thiết kế hoặc biết cách làm nhãn sản phẩm. Hãy liên hệ với đội ngũ thiết kế của Sắc Kim. Nhân viên thiết kế tại đây có nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm ra các mẫu tem dán đẹp. Giúp thương hiệu của bạn được nổi bật giữa rất nhiều sản phẩm hiện nay. Cho dù bạn in tem nhãn số lượng ít hay số lượng nhiều, chúng tôi vẫn sẵn sàng phục vụ bạn.

Liên hệ thiết kế và in tem dán sản phẩm

In ấn Sắc Kim

  • Địa chỉ; 24 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp
  • Đặt hàng: (028) 38943 744
  • Điện thoại: 0907 831 345
  • Tư vấn/Zalo: 0987 357 747
  • Email: sackim.ltd@gmail.com

Xem tại đây: In tem dán sản phẩm giá rẻ giao hàng nhanh tại Sài Gòn



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2OwrueY
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam