Làm decal theo yêu cầu, in decal dán tường trang trí ở nhà

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vấn đề in decal dán tường theo yêu cầu. Một loại hình ngày càng được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Chúng là xu hướng mới đang ngày càng lan rộng trong việc trang trí nhà hiện tại.

Trước khi đi sâu vào vấn đề đó, xin mời bạn tham khảo qua những vấn đề sau đây:

Chất liệu decal là gì ?

Decal là một vật liệu dùng nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất bằng decal. Chúng có khả năng tự dính dưới tác động của lực hoặc gặp nhiệt độ cao. Ở mặt dưới của lớp decal đó chính la một lớp keo có thể dính chặt khi nung nóng hoặc làm ướt và khô đi. Decal có thể dính vào bề mặt cần dán với một lực nhấn rất nhẹ.

[caption id="attachment_1722" align="aligncenter" width="1024"]Các cuộn decal thường được bán trong cửa hàng Các cuộn decal thường được bán trong cửa hàng[/caption]

Cấu tạo 4 lớp của decal

[caption id="attachment_1723" align="aligncenter" width="1023"]Cấu trúc 4 lớp của các loại in decal dán tường theo yêu cầu Cấu trúc 4 lớp của các loại in decal dán tường theo yêu cầu[/caption]

Lớp mặt có thể được làm bằng giấy, màng nhựa hay vải. Lớp màng trên cùng này được gọi theo tên của loại bề mặt mà chúng ta dùng để dán lên. Riêng với chất liệu decal chuyển nhiệt thì lớp bề mặt nãy sẽ được cấu tạo bằng những hợp chất là cao su non để có thể in ấn, cắt và ép nhiệt. Thường được dùng trong công nghệ in ấn áo quần, túi xách.

Lớp keo: là lớp có chứa keo có tác dụng làm dính lớp mặt. Với những loại decal in trên áo thun hoặc decal ép vải thì không xuất hiện lớp này.

Lớp silicon. Chúng ta nhìn qua lớp này có thể thấy chúng giống với chất liệu nilon. Lớp này dùng để ngăn cách phần keo và phần giấy bảo vệ ở cuối cùng. Lớp này rất mỏng và nó được dính luôn vào lớp cuối nên khách hàng thường khó phân biệt.

Lớp đế: là lớp ở dưới cùng trong decal, dùng để bảo vệ lớp keo của decal tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài khi chưa sử dụng.

Xem them: in decal trong, decal sữa cán màng

In tranh dán tường decal theo yêu cầu

Công ty Sắc Kim nhận làm decal theo yêu cầu của quý khách. Những bản in như phong cảnh, ảnh gia đình, ảnh chân dung, ảnh bông hoa, cảnh biền...hay bất cứ một loại tranh ảnh nào đó mà bạn có thể lựa chọn. Chúng tôi sẽ lựa những tấm in hình dán theo yêu cầu của bạn in dưới máy decal mực dầu. Đảm bảo về chất lượng in ấn và giá thành để tạo ra cho bạn những sản phẩm độc đáo theo ý thích.

[caption id="attachment_1724" align="aligncenter" width="960"]Chúng tôi có thể thiết kế decal dán tường và in theo yêu cầu của quý khách Chúng tôi có thể thiết kế decal dán tường và in theo yêu cầu của quý khách[/caption]

Bạn chỉ cần nói lên ý tưởng hoặc lựa chọn những mẫu ảnh mà bạn muốn in. Bạn cũng có thể đi đo đạc trước kích thước tranh dán tường phòng khách, phòng ăn, hay phòng ngủ của bạn để dán một cách chính xác nhất.

Ngoài tường thì bạn cũng có thể lựa chọn những bản in decal dán kính theo yêu cầu đặc biệt là loại decal kính mờ có thể dán kính rất đẹp. Chúng được sử dụng rất nhiều trong môi trường công sở hiện tại.

Bảng báo giá in decal và một số chất liệu dùng làm tranh dán tường khác

In decal trên máy in mực dầu

  • In decal trong : 60.000đ/m2
  • In decal trắng sữa: 60.000đ/m2
  • In decal có gia công cán màng: 75.000đ/m2

Cắt decal theo yêu cầu

  • Cắt decal khổ 60cm: 25.000đ/m
  • Cắt decal khổ 120cm: 50.000đ/m
  • Cắt gia công khổ 60cm: 13.000đ/m
  • Gia công khổ: 120cm: 25.000đ/m

Thiết kế decal dán tường theo theo yêu cầu - chi phí: liên hệ

In vải silk

  • Vải silk: 150.000đ/m2
  • Vải canvas: 150.000đ/m2

Xem thêm chi tiết về giá thành gia công decal tại đây.

Ưu khi in decal trang trí tại Sắc Kim

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in kỹ thuât số, công ty quảng cáo Sắc Kim là đơn vị uy tín trong việc in decal dán tường và thiết kế mẫu theo yêu cầu của quý khách. Chúng tôi xem sự hài lòng của quý khách là yêu cầu và thách thức lớn nhất đối với chúng tôi. Bên cạnh đó, kết hợp việc in với các loại hình gia công cao cấp, sản phẩm của bạn sẽ được hoàn thành một cách đẹp nhất có thể.

[caption id="attachment_1725" align="aligncenter" width="960"]Với công nghệ in ấn tốt cùng các chế độ gia công, thi công hợp lý. Bạn sẽ có được những mẫu giấy dán tường theo yêu cầu đẹp mắt Với công nghệ in ấn tốt cùng các chế độ gia công, thi công hợp lý. Bạn sẽ có được những mẫu giấy dán tường theo yêu cầu đẹp mắt[/caption]

Công nghệ in mà chúng tôi áp dụng được sử dụng từ những công nghệ tiên tiến của nước ngoài. Chúng tôi cũng nhập về những loại vật liệu là decal và mực từ những đối tác đã có thương hiệu lớn trong nước. Tất cả yếu tố trong quy trình sẽ đem lại một sản phẩm chất lượng mang tính thẩm mỹ cao.

Căn nhà của bạn sẽ đẹp hơn với nhu cầu làm decal theo yêu cầu

Bất kỳ vị trí nào trong căn nhà bạn cũng có thể trang trí bằng decal để trông sinh động hơn. Những không gian có nhiều người trong gia đình tụ họp lại với nhau như phòng ăn hay phòng xem phim nên in các loại tranh ấm cúng mang hơi hướng gia đình. Trong phòng của trẻ nhỏ thì nên in các loại tranh kích thích trí sáng tạo và các hình dễ thương. Những nơi phải tiếp khách nhiều thì nên in những tranh phong cảnh hoặc các tranh về núi non, động vật để thể hiện quyền lực của người chủ căn nhà.

[caption id="attachment_1726" align="aligncenter" width="867"]Ngoài việc trang trí tường, các bản decal có thể trang trí kính theo cầu của bạn Ngoài việc trang trí tường, các bản decal có thể trang trí kính theo cầu của bạn[/caption]

Ngoài những yếu tố về thẩm mỹ thì decal có thể tạo ra những yếu tố tuyệt vời hơn.

Tạo độ mở cho không gian trong căn nhà. Với những bức tường đơn điệu với một màu sơn không gian xung quanh bạn sẽ trông dường như bó hẹp. Những bức ảnh rộng rãi có hơi hướng tự do sẽ làm thoáng hơn không gian trong căn nhà bạn. Những căn nhà có diện tích nhỏ nếu được trang trí decal sẽ làm không gian trong nhà không quá chật chội. Những bức tranh dán như một không gian mới mà bạn có thể hướng tới.

Không tốn chi phí cao để thực hiện chúng. Giá thành của decal hiện nay rất rẻ cho nên quý khách hoàn toàn có thể sỡ hữu với chi phí thấp. Bạn sẽ không mất quá nhiều tiền để trang trí cho căn nhà của bạn trở nên đẹp hơn.

Đem lại hơi hướng nghệ thuật cho gia đình bạn. Gia đình là nơi nghỉ ngơi và trút bầu tâm sự sau những giờ lao động mệt mỏi. Bạn sẽ không muốn chúng trở nên vô vị.

Có thể dùng với những mục đích khác nhau

Ngoài việc in decal dán tường, dán kính thị bạn có thể sử dụng nó cho những mục đích nhỏ hơn. Như dán decal chữ tên tường, dán decal laptop hoặc làm sticker theo yêu cầu tại TPHCM. Từ đó, các vật dụng trong nhà bạn cũng được trang trí đẹp hơn.

Thi công dán decal tận nơi

Việc dán decal sẽ trở thành khó khăn cho những khách hàng chưa có tay nghề dán những bản khố lớn. Sẽ khó khăn hơn nhiều nếu bạn sử dụng loại decal bế phức tạp nữa. Do đó, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc và thi công tại nhà cho quý khách. Đo đạc để lấy được kích thước chính xác nhất còn thi công để bản dán không bị lỗi gì trong quá trình dán.

Liên hệ chúng tôi theo thông tin sau nếu quý khách đang có nhu cầu như vậy

In ấn Sắc Kim

- Tư vấn/Zalo: 0987 357 747

- Hotline: 0907 831 345

- Email: sackim.ltd@gmail.com

- Địa chỉ: 24 Trần Thị Nghỉ, P.7, Quận Gò Vấp, HCM

Trích từ bài viết: Làm decal theo yêu cầu, in decal dán tường trang trí ở nhà



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2Ov4Qnp
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam