Sắc Kim chuyên in Card Visit, danh thiếp giá cả phải chăng TPHCM

Card visit là gì ?

In card visit là vật dụng không thể thiếu cho các người làm trong kinh vực kinh doanh hoặc muốn tiếp thị cá nhân. Chúng là bộ mặt của doanh nghiệp, thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn đối với khách hàng. Một tấm card visit đẹp góp thành công rất lớn vào sự quảng bá thương hiệu của bạn.

[caption id="attachment_1601" align="aligncenter" width="960"]Card visit là công cụ quảng bá hữu hiệu cho doanh nghiệp của bạn Card visit là công cụ quảng bá hữu hiệu cho doanh nghiệp của bạn[/caption]

Những thông tin cơ bản nhất trên card visit phải là những thông tin cơ bản nhất về bạn. Bao gồm: tên, địa chỉ, số điện thoại, email liên lạc,...để khách hàng có thể dễ dàng tìm đến bạn.

Xem thêm: xưởng in ấn tổng hợp tại TPHCM

Card visit có ảnh hưởng như thế nào đến hình ảnh thương hiệu của bạn

Tùy thuộc vào nghành nghề mà bạn sẽ có những ý tưởng thiết kế card visit khác nhau để có thể đạt hiệu quả quảng bá một cách cao nhất.

Nếu bạn là một doanh nghiệp kinh doanh thì hãy thiết kế những mẫu name card với màu đồng bộ thay cho một lời chào đơn giản của bạn đến với khách hàng.

[caption id="attachment_1602" align="aligncenter" width="960"]Những ngôn ngữ vô hình trên name card có thể phản ảnh nội dung bạn muốn truyền tải Những ngôn ngữ vô hình trên name card có thể phản ảnh nội dung bạn muốn truyền tải[/caption]

Nếu bạn làm trong những lĩnh vực nghệ thuật, mang tính sáng tạo hay quảng cáo như chúng tôi thì có thể thiết kế name card bắt mắt hơn một chút để khách hàng có thể hiểu những thông điệp phi ngôn ngữ mà bạn mang lại.

Quý khách hãy liên hệ với bộ phận thiết kế của chúng tôi theo số: (028) 38943 744  hoặc gửi yêu cầu qua mail: sackim.ltd@gmail.com để được hỗ trợ

Những điều cần lưu ý khi thiết kế và in name card visit

Thông tin cơ bản phải đầy đủ những không cần quá chi tiết. Bạn có thể thiết kế sao cho khách hàng có thể liên hệ với bạn một cách nhanh nhất. Các thông tin quan trọng như họ tên hay điện thoại cần được viết hoa và làm nổi lên để tạo sự khác biệt so với những thông tin khác.

[caption id="attachment_1603" align="aligncenter" width="960"]Thiết kế đơn giản những vẫn độc đáo và chuyên nghiệp sẽ đem lại điểm nhấn lớn cho Card Visit của bạn Thiết kế đơn giản những vẫn độc đáo và chuyên nghiệp sẽ đem lại điểm nhấn lớn cho Card Visit của bạn[/caption]

Không đưa những nội dung không cần thiết vào làm rối bố cục của name card như đoạn giới thiệu hay những thông tin liên lạc không cần thiết như: youtube, các trang mxh khác ít tương tác từ Việt Nam hơn.

Kích thước của các bản card visit tại TPHCM hiện nay khoảng 9 x 5.5cm. Đây là kích thước vừa đủ để thể hiện thông tin cũng như lưu trữ.

Chất liệu giấy cơ bản nhất thường dùng là loại giấy C250. Nếu bạn muốn cao cấp và dày hơn thì có thể chọn giấy C300 và gia công cán mờ.

Loại font chữ trên card visit phải là loại dễ đọc, dễ đi vào tâm trí của người xem. Nếu sử dụng những font chữ lạ thì nên chọn lọc và sử dụng hạn chế để có một mẫu name card độc đáo.

Không nên phối quá nhiều màu trong một bản card visit. Về cơ bản nên sử dụng từ 3 - 4 mẫu để đạt hiệu quả cao nhất.

Một số nghành nghề đặc biệt có thể có những phong cách thiết kế đặc thù để làm nổi bật doanh nghiệp của mình hơn như đưa vào nhiều màu, đưa hình ảnh vào name card cho khách hàng dễ hình dung.

Card visit nên chọn loại có màu nền sáng và chữ tối sẽ gia tăng được độ sang trọng.

In theo số lượng nhiều sẽ giảm được giá thành

Nếu biết được giá thành in card visit đơn giản đẹp thì quý khách có thể bất ngờ. Nếu in với số lượng lớn thì giá thành của mỗi hộp card sẽ giảm xuống.

Công nghệ in dùng trong name card là loại hình in offset. Cho nên thời gian làm khuôn với mẫu card visit sẽ khá lâu. Tiền trả cho những hộp card số lượng ít cũng cao hơn so với khi in nhiều. Các cơ sở in name card thường chỉ đặt in với một số lượng nhất định nào đó trở lên. Nếu in nhiều nhất là đối với doanh nghiệp có nhiều nhân viên thường xuyên đi gặp khách hàng. Giá thành in nhiều sẽ giảm tới mức tốt nhất có thể.

Cơ sở in name card tại TPHCM

Công ty Sắc Kim là đơn vị chuyên in name card tại Gò Vấp, TPHCM với chi phí và công nghệ tốt. Với chất lượng giấy in và chất lượng gia công đã được khẳng định bằng một số lượng khách hàng lớn.

Công nghệ mà chúng tôi hay sử dụng là công nghệ in offset và giấy đạt tiêu chuẩn từ C250 trở lên. Công nghệ in sắc nét sẽ làm cho name card của bạn luôn nổi bật trước mắt khách hàng.

[caption id="attachment_1604" align="aligncenter" width="960"]Card visit công ty Sắc Kim Card visit công ty Sắc Kim[/caption]

Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết, kế, hãy liên hệ với chúng tôi để có những mẫu thiết kế tốt nhất cho bạn. Hãy trình bày yêu cầu cũng như ý tưởng, nghành nghề làm việc của bạn để nhân viên có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn là một công ty in ấn cung cấp rất nhiều dịch vụ in ấn khác như: in kỹ thuật số, làm bảng hiệu, in ấn thiết kế logo, dịch vụ trang trí nhà cửa,.. Để biết thêm thông tin liên hệ, bạn vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin sau:

Đặt in card visit giá rẻ

In ấn Sắc Kim

- Đặt hàng: (028) 38943 744

- Hotline: 0907 831 345

- Địa chỉ: 24 Trần Thị Nghỉ, P.7, Q. Gò Vấp

Nguồn bài viết tại: Sắc Kim chuyên in Card Visit, danh thiếp giá cả phải chăng TPHCM



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2LQB4rG
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam