Tư vấn 7 mẫu máy in ảnh thẻ chuyên nghiệp tốt nhất

Trong công việc văn phòng hay công việc kinh doanh của bạn không có ít lần bạn muốn có nhu cầu in ảnh màu cho mình. Các máy in văn phòng đen trắng hiện nay không đáp ứng đươc điều đó. Vì vậy, công ty Sắc Kim chia sẽ tư vấn mua máy in ảnh thẻ tốt nhất. Các loại máy in này có thể áp dụng tốt cho công việc in màu và nhu cầu đa dạng trong văn phòng.

7 mẫu máy in ảnh thể tốt nhất trong thời điểm hiện tại

1. Máy Canon Pixma Pro-100S

[caption id="attachment_2275" align="aligncenter" width="600"]Canon Pixma Pro -100S Canon Pixma Pro -100S[/caption]

Đây là máy in ảnh thẻ lấy ngay màu có chất lượng rất tốt trong năm 2017. Máy có tốc độ in nhanh khi chỉ mất 34 giây cho một tấm ảnh 4x6 inch. Độ phân giải tối đa của máy in này là 4800 x 2400 dpi. Chất lượng in ảnh thẻ trên máy này sẽ vô cùng ấn tượng khi hệ thống mực nhuộm với 8 màu tiên tiến hiện đại nhất.

Ngoài việc in ảnh với kích thước A4 thông dụng. Máy có thể tiến hành in với kích thước A3 hay lớn hơn. Máy có tính năng rất hiệu quả nhờ có hệ thống kết nối wifi độc đáo. Có thể in qua máy tính laptop hoặc smartphone đều được.

2. Epson PictureMate PM-400

[caption id="attachment_2276" align="aligncenter" width="600"]Epson PictureMate PM-400 Epson PictureMate PM-400[/caption]

Máy chụp ảnh thẻ lấy ngay Epson PictureMate PM-400 có một thiết kế đơn giản và thân thiện. Những khách hàng sử dụng loại máy này thường đánh giá cao về việc tiện dụng và dễ sử dụng của chúng. Chất lượng của máy in ảnh này mặc dù không bằng Canon Pixma Pro-100S nhưng vẫn đủ dùng cho các môi trường phổ thông. Thường dùng để in ảnh để treo lên tường hoặc để trên bàn với kích thước vừa phải.

Máy có tốc độ in ảnh khoảng 36 giây cho hình ảnh với kích thước 4x6 inch. Độ phân giải tối đa của máy khá cao khoảng 5.760 x 1.440 pixel. Với kích thước rất nhỏ gọn chỉ khoảng 249 x 384 x 200 mm và trọng lượng tối đa chỉ 1.81 Kg giúp cho bạn có thể mang máy đi bất cứ đâu có thể.

3. Epson SureColor SC-P800

[caption id="attachment_2277" align="aligncenter" width="600"]Máy in ảnh thẻ tốt Epson SureColor SC - P800 Máy in ảnh thẻ tốt Epson SureColor SC - P800[/caption]

Nếu bạn đang cần chọn một máy in ảnh thẻ nào tốt mà không quan tâm tới chất lượng và khổ giấy thì có thể chọn máy in Epson SureColor SC-P800. Dù có giá thành khá cao hơn các dòng máy khác. Nhưng chất lượng đi đôi với giá tiền. Bạn sẽ không có gì phàn nàn về chất lượng của chiếc máy in này. Chúng được đánh giá cao về chất lượng màu in sắc nét, thời gian in nhanh cũng như có độ bền cao.

Tốc độ in của chúng ở mức cao với khoảng 3 trang/phút. Máy có độ phân giải là 2.800 x 1.440 pixel. Theo một số khách hàng này thì máy này phù hợp cho những tiệm in hơn khi đòi hỏi kỹ thuật vận hành khó hơn những máy in thường. Đây là một máy dùng chuyên cho tiệm in và các thợ chụp ảnh.

4. HP Sprocket Photo Printer

HP Sprocket Photo Printer là một máy in cực kỳ nhỏ gọn khi chỉ có kích thước 75x116x23 mm. Với trọng lượng chỉ 0.17 Kg chỉ nặng hơn điện thoại một chút giúp nó có thể mang đến bất cứ đâu.

[caption id="attachment_2278" align="aligncenter" width="600"]Máy in HP Spicket Photo Printer là ưu tiên hàng đầu trong việc tư vấn mua máy in ảnh thẻ cỡ nhỏ Máy in HP Spicket Photo Printer là ưu tiên hàng đầu trong việc tư vấn mua máy in ảnh thẻ cỡ nhỏ[/caption]

Là một sản phẩm có tính di động cực cao cho nên chất lượng chúng ra không quá tốt. Nhưng nếu bạn là người cần sự dễ dàng, nhẹ nhạng và tiện dùng thì máy in này lại rất hữu ích. Máy có thể kết nối với các thiết bị thông qua bluetooth và phù hợp với các nền tảng như iOS hoặc Androi.

Đặc biệt, máy HP Sprocket Photo Printer không dùng các loại mực in truyền thống mà sử dụng công nghệ ZINK Zero Ink. Đây là công nghệ được áp dụng nhiều cho các máy in bỏ túi. Máy sẽ không in mực trực tiếp lên bề mặt ảnh. Công nghệ in ZINK Zero Ink sẽ cho phép lưu trữ màu sắc trước trên giấy. Sau đó, hình ảnh sẽ được in lên nhờ nhiệt độ và các quy trình công thức toán học tính toán vị trí chính xác.

5. Canon Pixma TS8050

Pixma TS8050 thích hợp cho nhu cầu in ảnh chuyên nghiệp và di động. Máy rất thích hợp với nhu cầu in nhỏ có thể sử dụng. Máy có thể scan và khả năng quét tốt. Tốc độ máy in đạt đến 10 trang/phút nếu in ở chế độ màu và 15 trang/phút với chế độ in trắng đen.

[caption id="attachment_2279" align="aligncenter" width="600"]Canon Pixma TS8050 Canon Pixma TS8050[/caption]

Vì vậy, giá thành của chúng trên thị trường nhờ tính linh hoạt cao và chất lượng bản in tốt. Đây sẽ là lựa chọn xứng đáng nếu bạn mang máy đi thường xuyên hay thích đi du lịch.

6. Canon Pixma TS9150

Dòng máy Pixma TS 9150 sẽ thích hợp cho những người thích một máy in tiện dụng và chất lượng ảnh in không quá tệ.

[caption id="attachment_2280" align="aligncenter" width="600"]Canon Pixma TS9150 Canon Pixma TS9150[/caption]

So sánh giá với các máy có giá thành rẻ, thì giá của Pixma TS 9150 sẽ đắt hơn 1 chút. Nhưng nếu so với mặt bằng chung, máy có chất lượng in tốt với những khổ A4 và nhỏ hơn.

Máy có tốc độ in màu khoảng 1 trang/phút và tốc độ in trắng đen khoảng 10 trang/phút. Có độ phân giải 4.800 x 1.200 pixel. Dù thiết kế thì nó không đẹp bằng các máy in khác nhưng lại có tính tiện dụng khi sử dụng. Máy in được trên đa nền tảng cáp và cả wifi nên chúng vẫn được đánh giá cao.

7. HP Envy 5540 All-in-One printer

[caption id="attachment_2281" align="aligncenter" width="600"]HP Envy 5540 All-in-One printer HP Envy 5540 All-in-One printer[/caption]

Ra mắt từ năm 2015 nhưng HP Envy 5540 All-in-One printer vẫn có nhiều tính năng mà người dùng mong đợi. Máy cho khả năng in scan, in qua USB, có thể tự động in 2 mặt và đặc biệt nữa là kết nối in qua hệ thống wifi như Smartphone, Laptop, Tablet.

Tốc độ in màu là 8 trang/phút và in trắng đen là 12 trang/phút. Chúng có nhược điểm là tốc độ scan ra hơi chậm. Scan một tài liệu với khổ giấy A4 cần khoảng 25 giây. Scan một khổ giấy 1.200 dpi có thời gian mất khoảng 3 phút. Bù lại, scan rất nhiều thời gian nhưng chất lượng ảnh scan ra rất tốt. Chất lượng in ấn thì tạm chấp nhận được.

Nguồn tham khảo: Tư vấn 7 mẫu máy in ảnh thẻ chuyên nghiệp tốt nhất



from In ấn Sắc Kim - Feed https://ift.tt/2wzcCEJ
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Name Card là gì ? Cơ sở in name card chuyên nghiệp TPHCM

In tranh phong cảnh dán tường khổ lớn trang trí trong nhà

Cách kiểm tra nhận biết tem chống hàng giả Việt Nam